Giải trí

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn Nhã Phương tặng ở Ơn giời

Trong buổi ghi hình chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang bất ngờ khoe nhẫn đính hôn Nhã Phương tặng như một đạo cụ để diễn cùng Elly Trần.

Sau lễ đính hôn ở Đà Nẵng, Trường Giang và Nhã Phương vội vã trở lại công việc. Nếu nữ diễn viên hoàn thành phim Trạng Quỳnh thì Trường Giang ghi hình game show Ơn giời cậu đây rồi.

Tại Ơn giời mùa trước, Trường Giang từng là trưởng phòng đáng sợ của các khách mời nữ xinh đẹp như Minh Tú, Sam, Mai Hồ, Ái Phương, Thúy Diễm, Nhật Kim Anh và Nhã Phương. Năm nay, nạn nhân đầu tiên rơi vào tay Trường Giang là Elly Trần.

Trường Giang sẽ làm khó Elly Trần trong Ơn giời cậu đây rồi 2018.

Trong một tình huống, bà mẹ trẻ bất đắc dĩ trở thành người tình của “mười Khó” Trường Giang. Tuy nhiên, Trường Giang đã có hành động nằm ngoài dự đoán của Elly Trần lẫn giám khảo Hoài Linh.

Trái với những màn tán tỉnh ở các mùa trước, Trường Giang dùng nhẫn đính hôn của mình để dằn mặt Elly Trần. Cùng chiếc nhẫn ấy, Trường Giang tự hào tuyên bố mình là “chậu đã có bông”, nhằm thoát khỏi vòng vây của Elly Trần.

Hành động này khiến mọi người bất ngờ vì đây là lần đầu Trường Giang khoe nhẫn đính hôn với Nhã Phương.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải nhắc nhở Trường Giang tâp trung vào công việc: “Vui thôi đừng vui quá. Hãy tập trung làm khó khách mời”.

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn trong buổi ghi hình.

Trường Giang và Nhã Phương làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8 tại Đà Nẵng sau 3 năm yêu. Buổi lễ được tổ chức tại một resort sang trọng ở Hội An với an ninh được thắt chặt nghiêm ngặt, phóng viên không thể tác nghiệp.

Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 với số lượng khách mời hạn chế. Phía Nhã Phương và Trường Giang vẫn giữ kín thông tin địa điểm, ngày giờ tổ chức tiệc cưới của mình.

Ảnh: Lê Nhân

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP