Giải trí

Trường Giang đóng vai sinh đôi trong phim Tết

Vai diễn của danh hài trong 'Siêu sao siêu ngố' là hai anh em, một giàu có, một nhếch nhác.

Nhà sản xuất Siêu sao siêu ngố vừa giới thiệu teaser đầu tiên của phim. Khán giả ngạc nhiên khi trong teaser xuất hiện tới hai nhân vật do Trường Giang thể hiện. Hai nhân vật tên Thế Sơn, Thế Tùng, là anh em sinh đôi. Nếu như người anh Thế Sơn là một ngôi sao có cuộc sống giàu sang, người em Thế Tùng lại nhếch nhác, chuyên gây rối.

Hai nhân vật do Trường Giang đảm nhận.

Trường Giang chia sẻ, đóng một lúc hai vai nên anh phải bỏ công sức nhiều hơn các phim trước, vì hầu như anh xuất hiện xuyên suốt bộ phim. Đặc biệt, có không ít phân đoạn đoàn phim phải quay từ sáng đến tối, và cắt dựng rất công phu. Sau khi quay xong, Trường Giang tâm sự: "Sau này tôi không bao giờ nhận đóng vai sinh đôi nữa. Không chỉ mình cực mà cả êkíp cũng cực theo".

Trong teaser còn xuất hiện hot girl Sam với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng. Trong phim, cô khiến người em Thế Tùng "choáng váng" vì vẻ gợi cảm. Song, nhân vật của Sam lại là người yêu của Thế Sơn.

Hot girl Sam.

Teaser còn có sự góp mặt của đạo diễn Đức Thịnh trong vai người quản lý đồng bóng Tony Dũng với những câu thoại hài hước. Đức Thịnh nhận xét:“Vì đóng hai vai chính nên đương nhiên thời lượng xuất hiện của Trường Giang khá dày. Tuy nhiên, diễn xuất tinh tế của anh ấy cũng như cách xây dựng tính cách, bối cảnh hai nhân vật khác nhau từ kịch bản sẽ giúp thu hút được khán giả".

Teaser poster phim.

Siêu sao siêu ngố với sự tham gia của các diễn viên Trường Giang, Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân,… dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2018.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP