Giải trí

Trường Giang cạo đầu vì quá mệt mỏi sau lùm xùm tình cảm với Nam Em?

Một số nguồn tin cho rằng Trường Giang vì quá mệt mỏi nên đã cạo đầu sau lùm xùm tình cảm với Nam Em. Việc chàng hề xứ Quảng liên tục xuất hiện với mũ trùm kín đầu và đội khăn càng khiến người hâm mộ thêm tin vào điều này.

Khoảng vài tháng trở lại đây, Trường Giang liên tiếp vướng phải những lùm xùm tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Sau nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Sam, nam danh hài bất ngờ bị Nam Em phơi bày chuyện trong quá khứ. Ngay lập tức, Trường Giang phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá từ phía dư luận. Không ít người chê trách chàng hề xứ Quảng là kẻ đào hoa khi đã có bạn gái Nhã Phương nhưng thường xuyên dính ồn ào.

Giữa bão dư luận, Trường Giang chỉ giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin khẳng định nam danh hài đã cạo đầu vì quá mệt mỏi. Khi dự tiệc đồng hương Quảng Nam với danh hài Hoài Linh vào cuối tháng 3 vừa qua, Trường Giang đội mũ, để lộ phần gáy tỉa hết tóc. Chưa dừng lại ở đây, trong đêm diễn ở Buôn Ma Thuột tối 1/4, anh tiếp tục xuất hiện với khăn trùm kín đầu. Loạt hình ảnh của Trường Giang trong các sự kiện này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt và được cho là bằng chứng của tin đồn nam diễn viên cạo đầu.

Trường Giang đội mũ cả buổi khi dự tiệc cùng Hoài Linh.

Một số người có mặt tại buổi tiệc cho biết phần tóc gáy của Trường Giang đã được tỉa hết.

Ở một sự kiện ít ngày sau đó, anh cũng trùm khăn kín đầu.

Trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi vấn này thì mới đây, Trường Giang đã xuất hiện tại trường quay ghi hình show mới Nhanh như chớp. Theo đó, Mười Khó gây ấn tượng với thần thái rạng rỡ. Đặc biệt, nam danh hài còn khiến nhiều người bất ngờ với kiểu tóc mới. Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến cho rằng Trường Giang không hề cạo đầu như lời đồn thì không ít khán giả lại khẳng định mái tóc mới này của Trường Giang là tóc giả do có phần không tự nhiên.

Trường Giang xuất hiện rạng rỡ khi tham gia ghi hình show mới.

Tác giả: Sa - NimNim

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP