Giáo dục

Trường Gateway tạm đình chỉ nhân sự liên quan, rà soát quy trình sau vụ bé 6 tuổi tử vong

Trường Quốc tế Gateway cho biết đã tạm thời đình chỉ các nhân sự có liên quan đến sự việc này để phục vụ công tác điều tra và đang cho rà soát, thiết lập lại toàn bộ quy trình liên quan đến mọi hoạt động của trường.

Đó là nội dung được nhà trường mà đại diện là bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội đồng trường này thông tin trong thông cáo tới báo chí.

“Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, tôi xin trình bày về sự việc nghiêm trọng và đau xót xảy ra liên quan đến trách nhiệm của chúng tôi như sau:

Chiều thứ Ba, ngày 06/08/2019, vào khoảng 16h, chúng tôi đã phát hiện sự việc em L.H.L lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt. Ngay sau khi phát hiện, nhân viên chúng tôi đã đưa em vào Phòng Y tế để sơ cứu, đồng thời gọi xe cấp cứu đưa em đến Bệnh viện E gần nhất nhưng rất tiếc em đã không qua khỏi.

Toàn thể Ban lãnh đạo và giáo viên, cán bộ nhà trường đều rất bàng hoàng và đau xót trước mất mát này. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành và lời chia buồn sâu sắc nhất đến Gia đình em L.H.L, toàn thể Phụ huynh và các em Học sinh nhà trường. Đây là mất mát rất lớn của cả Gia đình em L.H.L và tập thể thầy trò nhà trường. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm cao nhất với Gia đình, toàn thể phụ huynh Học sinh và ngành Giáo dục vì đã để xảy ra sự việc nghiêm trọng và đau lòng này. Ngay trong chiều cùng ngày, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạm thời đình chỉ các nhân sự có liên quan đến sự việc này để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi đang rà soát và thiết lập lại toàn bộ quy trình liên quan đến mọi hoạt động của nhà trường và đưa ra những đối sách nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Học sinh của nhà trường”, nội dung thông cáo báo chí được trường Gateway phát đi.

Về các nội dung liên quan, trường này cho hay hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ. Khi có kết luận cuối cùng sẽ thông báo chính thức tới toàn thể phụ huynh, học sinh và cơ quan báo chí.

Tác giả: Thanh Hùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP