Giáo dục

Trường Đại học Vinh: Trao bằng thạc sỹ cho 790 học viên cao học

Sáng nay 8/10, Trường Đại học Vinh (địa chỉ 186 Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng cao học khóa 23 và trao bằng thạc sỹ năm 2017.

Theo đó, khóa cao học 23 trường ĐH Vinh khai giảng năm 2015 với 27 chuyên ngành đào tạo. Kết thúc khóa học có 790 học viên cao học được nhận bằng công nhận Thạc sỹ.

PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã nhiệt liệt chúc mừng 790 tân thạc sĩ.

Ngoài việc trao bằng thạc sỹ, tại buổi lễ 50 học viên đã vinh dự được nhận giấy khen và phần thưởng của nhà trường vì đã có thành tích trong học tập và nghiên cứu khoa học, khóa học 2015 - 2017.

Được biết, thời gian qua, cùng với sự nghiệp đổi mới của đất nước, của ngành Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Vinh đã không ngừng phấn đấu vươn lên, trở thành trung tâm đào tạo chất lượng cao, khẳng định thương hiệu đào tạo đại học, sau đại học trong cả nước.

Tân Thạc sỹ Nguyễn Anh Văn – chuyên ngành Kinh tế chính trị thay mặt 790 tân thạc sỹ phát biểu tại buổi lễ.

Cơ sở đào tạo sau đại học, Trường Đại học Vinh ngày càng thu hút nhiều nhà khoa học uy tín trong nước và quốc tế về tham gia giảng dạy, giao lưu khoa học, hướng dẫn luận văn, luận án cho học viên và nghiên cứu sinh.

Đến nay, toàn trường có gần 300 cán bộ tham gia giảng dạy sau đại học với 37 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 16 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, hàng năm thu hút hàng trăm các nhà khoa học về giảng dạy sau đại học tại trường.

Qua 25 năm đào tạo, từ cơ sở đào tạo sau đại học Trường Đại học Vinh đã có gần 280 người được nhận học vị tiến sĩ và gần 10.000 người được cấp bằng thạc sĩ.

PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã trao bằng thạc sỹ và giấy khen cho các tân thạc sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sĩ, chúc các bạn tiếp tục phát huy những kết quả trong học tập, tiếp tục đạt được những thành công mới.

Đồng thời Phó hiệu trưởng nhà rường Thái Văn Thành cũng nhấn mạnh: “Trường Đại học Vinh bước vào năm học 2017 - 2018 với tinh thần, khí thế và quyết tâm xây dựng Trường trở thành Trường Đại học trọng điểm quốc gia, là thành viên của Mạng lưới các trường đại học ASEAN, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.

Tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, đặc biệt là đội ngũ các nhà khoa học cộng sự, nhiệt huyết, trách nhiệm với người học, quyết tâm phấn đấu đạt nhiều kết quả toàn diện trên mọi lĩnh vực”.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP