Xã hội

Trưởng CA xã vào nhà nghỉ với vợ người: Không lành mạnh

Lãnh đạo xã Phong Lộc khẳng định, trường hợp của ông Quân không có cơ sở để xác định đó là quan hệ bất chính.

Xung quanh những xôn xao vụ Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ người, ngày 12/6, trao đổi với báo Đất Việt, 1 lãnh đạo xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Ủy ban kiểm tra đảng ủy xã đã họp và đề nghị cách chức đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

"100% đồng ý với đề nghị đó còn hình thức kỷ luật cuối cùng phải do bên huyện quyết định. Với thẩm quyền của xã chúng tôi khẳng định trường hợp này không có cơ sở để cho rằng giữa ông Quân và chị T có quan hệ bất chính với nhau.

Việc cách chức đảng ủy viên là do hôm sự việc xảy ra ông Quân đang họp thì báo cáo đi xuống thôn nhưng không xuống mà lại lên thị trấn gặp chị T ở trong nhà nghỉ. Như vậy là vi phạm nguyên tắc sinh hoạt đảng", lãnh đạo xã Phong Lộc nói.

Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ để xử lý cán bộ vi phạm. Ảnh cắt từ clip

Theo vị lãnh đạo này, clip hôm 11/5, bản thân chị Mai Thị T. (ngụ xã Phong Lộc) cũng thừa nhận giữa chị với ông Quân chưa xảy ra việc trai trên, gái dưới. Tuy nhiên, việc ông Quân là Trưởng Công an xã và đã có gia đình xuất hiện trong nhà nghỉ với 1 người phụ nữ cũng đã có gia đình như vậy là có dấu hiệu không lành mạnh.

Vị lãnh đạo xã này cũng cho biết: "Hiện ông Quân đã hết hạn 15 ngày đình chỉ lần 1, ngày 12/6 Chủ tịch huyện lại tiếp tục ký quyết định tạm đình chỉ 15 ngày tiếp theo và chỉ đạo bàn giao công việc cho một Phó Công an xã.

Mặc dù ông Quân khẳng định giữa ông và chị T không có quan hệ bất chính với nhau nhưng ông đã thừa nhận việc bỏ cuộc họp quan trọng. Ông Quân cũng đã tự nhận hình thức kỷ luật".

Về việc này, cùng ngày, anh Vũ Văn Tiến (thôn Cầu, xã Phong Lộc) cho biết, anh chưa nhận được thông báo về đề nghị cách chức đảng ủy viên đối với ông Quân.

"Còn nội dung khẳng định không có cơ sở kết luận giữa ông Quân với vợ tôi có quan hệ bất chính tôi sẽ theo tiếp. Cả 2 người đều đã có gia đình mà bỏ công việc để dẫn nhau vào nhà nghỉ làm gì. Nếu không làm thỏa đáng thì chắc chắc tôi phải theo đến cùng.

Lần đầu khi phát hiện ra 2 người này có mối quan hệ tình cảm với nhau tôi đã cấm không cho vợ tôi dùng điện thoại, vậy mà ông Quân lại mua cho T để 2 người lén lút gọi cho nhau. Trong 1 năm có đến hàng nghìn cuộc điện thoại gọi đến cho nhau vì mục đích gì", anh Tiến bức xúc.

Theo anh Tiến, hiện tại mối quan hệ giữa vợ chồng anh vẫn căng thẳng, mỗi người một nơi. Do sự việc chưa giải quyết xong nên anh vẫn chưa đi làm và chưa quyết định mối quan hệ vợ chồng anh sẽ đi tiếp đến đâu.

"Tôi muốn chính quyền giải quyết dứt điểm với ông Quân đã rồi sẽ tính đến việc gia đình. Tôi rất lo ngại về việc cấp dưới sai mà xử lý theo kiểu nể nang bao che, dung túng cho nhau. Nhất định tôi sẽ đi đến cùng sự việc", anh Tiến nhấn mạnh.

Được biết, giữa anh Tiến và ông Quân từng là bạn bè chơi thân với nhau từ cấp 1 đến cấp 3. Hai người coi nhau như anh em ruột và thường xuyên đến nhà chơi với nhau.

"Trước đó chúng tôi đều là bạn tốt của nhau, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ khác về bạn mình. Ngày tôi đi làm ăn ở miền Nam tôi có nhờ ông Quân để ý giúp việc gia đình, cũng có thể từ ngày đó mà Quân đã lợi dụng lúc tôi vắng nhà để rồi có quan hệ tình cảm với vợ tôi.

Cũng vì tin bạn quá mà gia đình tôi giờ khổ sở như này. Điều đáng nói, giữa T và vợ ông Quân còn có họ hàng nên sự việc mới phức tạp hơn", anh Tiến chia sẻ.

Như đã đưa tin, ngày 17/5, mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người chồng ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc và phát hiện vợ mình cùng một người đàn ông đang có mặt tại đây.

Người đàn ông bị bắt quả tang sau đó được xác định là Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Khi chứng kiến sự việc, người chồng nói: "Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai".

Trong khi người vợ im lặng thì người đàn ông kia lên tiếng phân trần, cho rằng không làm gì cả, chỉ vào nhà nghỉ tâm sự mà thôi.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP