Thể thao

Trưởng ban kỷ luật VFF chờ đơn giải trình để 'minh oan' cho cầu thủ bị phạt nhầm

Ông Nguyễn Hải Hường cho biết nếu nhận được đơn giải trình của Tổng thư ký VFF hoặc giám sát trọng tài, ông sẽ xem xét lại.

Đinh Tiến Phong kêu oan vì bị phạt nhầm. Ảnh: NN.

5 ngày sau án phạt được đưa ra khiến cầu thủ Đinh Tiến Phong của Bà Rịa Vũng Tàu kêu cứu, trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường chia sẻ với phóng viên Ngoisao.net. "Tôi không có mặt tại sân Tuy Hòa khi trận đấu diễn ra, bởi vậy tôi không bình luận về việc cầu thủ Tiến Phong Bà Rịa Vũng Tàu có va chạm với trọng tài hay không", ông Hường nói.

"Trách nhiệm của tôi là ra án kỷ luật. Theo văn bản nhận được từ trọng tài và giám sát trận đấu, cầu thủ Tiến Phong có đuổi đánh trọng tài, vậy nên khi nhận được thông báo từ những người có trách nhiệm trên sân, tôi phải đưa ra mức kỷ luật với cầu thủ này", trưởng ban kỷ luật VFF nói tiếp.

Trước câu hỏi về việc Tiến Phong cho rằng mình bị phạt oan, ông Nguyễn Hải Hường nói: "Tôi nhận hồ sơ như thế nào thì ra kỷ luật như vậy. Khi nào Tổng thư ký VFF anh Lê Hoài Anh (người có mặt trên sân chứng kiến sự cố) hoặc giám sát trận đấu có đơn giải trình về trường hợp này, chúng tôi sẽ xem xét lại".

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh báo bận và chưa thể trả lời. Trong khi đó, vì án phạt của VFF, Đinh Tiến Phong không được đăng ký thi đấu ở vòng loại U21 quốc gia trong màu áo U21 TP HCM.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có mặt trong trận đấu diễn ra sự cố. Ảnh: NN.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: VFF ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP