Giải trí

Trương Bá Chi thừa nhận sinh con thứ 3, không tiết lộ cha đứa trẻ

Dù xác nhận đã sinh con trai thứ ba tuy nhiên nữ diễn viên vẫn kiên quyết giữ im lặng không công bố danh tính cha đứa trẻ.

Apple Daily đưa tin, sáng 17/12, công ty quản lý của nữ diễn viên Trương Bá Chi đăng tải trên weibo với nội dung thông báo con trai nữ diễn viên vừa tròn đầy tháng. Điều này cũng xác nhận tin đồn cô mang thai và sinh con thời gian qua là hoàn toàn xác thực.

“Cô Trương Bá Chi đã sinh con trai thứ ba vào tháng 11 vừa rồi. Rất may mắn là cả mẹ và con trai đến nay đều khỏe mạnh, bình an. Con cái và gia đình là những người quan trọng nhất mà Bá Chi luôn muốn bảo vệ. Sắp tới, cô sẽ cố gắng gắng để tạo điều kiện cho sự trưởng thành của các con đồng thời mang đến những tác phẩm tốt hơn phục vụ khán giả. "Hoàng tử bé" cũng vừa đầy tháng, cảm ơn các bạn đã quan tâm và chúc phúc!”, người đại diện viết.

Món quà đầy tháng con trai mà Trương Bá Chi gửi tới người thân, bạn bè. Tấm thiệp vẽ hình cô bế người con trai thứ ba, bên cạnh là hai con trai Lucas và Quintus.

Hiện nữ diễn viên ở Hong Kong để nghỉ ngơi sau thời gian dài mang thai. Bên cạnh mẹ mình, Trương Bá Chi thuê thêm hai người giúp việc nhằm hỗ trợ cô chăm sóc đứa bé vừa chào đời.

Dù khá cởi mở khi xác nhận đã sinh con và những chia sẻ về bản thân nhưng nữ diễn viên vẫn không tiết lộ thêm về danh tính cha đứa bé.

Hồi tháng 11, Trương Bá Chi được truyền thông nghi vấn vừa sinh hạ con trai thứ ba tại một bệnh viện ở Hong Kong. Danh tính cha của đứa bé được nghi là một doanh nhân Singapore giàu có 65 tuổi.

Trước những thông tin mang thai được phía truyền thông rầm rộ đưa tin, nữ diễn viên và phía gia đình đều giữ thái độ im lặng.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên cũng mở lại trang cá nhân và cho đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Ngoài việc trở lại mạng xã hội, Bá Chi thông báo rằng cô mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện và quần áo tự thiết kế.

Thông tin mang thai của nữ diễn viên vừa được công bố khiến nhiều người tò mò bởi một năm trở lại đây, nữ diễn viên gần như không xuất hiện trước công chúng. Các nghệ sĩ được xem là có mối quan hệ thân thiết với cô khi được hỏi cũng vô cùng bất ngờ. Họ cho biết đã không gặp Trương Bá Chi một thời gian dài.

Trước khi bắt đầu mối quan hệ mới, Trương Bá Chi từng trải qua cuộc hôn nhân cùng nam diễn viên nổi tiếng Tạ Đình Phong. Cả hai có với nhau hai người con nhưng nhanh chóng đổ vỡ khi scandal ảnh nóng giữa cô và Trần Quán Hy bị tung lên mạng.

Sau ly hôn, nữ diễn viên gần như xuống dốc trong sự nghiệp vì cú sốc tâm lý. Trương Bá Chi mới dần trở lại hoạt động tích cực khi tham gia các show truyền hình, đóng quảng cáo trong hơn một năm trở lại đây.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP