Giải trí

Trương Bá Chi bị bóc mẽ nói dối trên truyền hình

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì liên tục nói dối để xây dựng hình tượng nghệ sĩ ăn chay, người mẹ chu đáo trên truyền hình.

Ngày 30/5, trang Sina đưa tin Trương Bá Chi vừa trở thành khách mời của show giải trí Thiên thiên hướng thượng. Trong đó, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống thường ngày và cho biết ba cậu con trai đều rất thích đồ ăn do cô nấu.

Trương Bá Chi chia sẻ cô thích nấu nướng phục vụ các con, con trai thích ăn món gì cô đều nắm rõ: "Con trai lớn thích ăn đồ Trung Quốc, con thứ hai thích ăn đồ Tây".

Công chúng Trung Quốc cho rằng Trương Bá Chi vì muốn xây dựng hình ảnh người mẹ tốt mà nói dối.

Để làm tăng không khí MC Trương Đại Vỹ đã hỏi thêm hai cậu con lớn là Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintus (Tạ Chấn Nam) thích ăn món rau gì cụ thể. Tuy nhiên, Trương Bá Chi liên tục đánh trống lảng, không trả lời chính xác câu hỏi. Sau nhiều lần bị ép, cô mới lúng túng trả lời rằng con trai thích những đồ ăn thông thường như cơm hoặc hamburger.

Ngoài ra, Trương Bá Chi còn nhận mình là người ăn chay trường, cô không ăn thịt mà chỉ thích ăn rau. Chia sẻ này của nữ diễn viên khiến các MC và khách mời thán phục. Nhưng cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra trong một chương trình khác, nữ diễn viên ăn thịt bò và súp gà ngon lành.

Liên tục lộ chuyện phóng đại trên truyền hình, Trương Bá Chi bị khán giả chỉ trích vì thiếu trung thực.

Một số khán giả còn lật lại chuyện cũ, thời điểm Trương Bá Chi bị lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Cô lên truyền hình và chia sẻ không tha thứ cho nam diễn viên. Nhưng Trương Bá Chi lại bị bắt gặp chụp ảnh chung với Trần Quán Hy trên máy bay sau khi scandal nổ ra. Vì chuyện này mà hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ.

Năm 2016, Trương Bá Chi tham gia một tiết mục do Tạ Na chủ trì, cô nói chưa từng có tình bạn thân thiết nào với một MC nữ. Nhưng vào năm 2005, khi tham gia tiết mục Khang Hy đến rồi của Đài Loan, Trương Bá Chi đã thổ lộ MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) là bạn bè lâu năm của cô.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, một thời là ngọc nữ nổi bật của Hong Kong. Cô sở hữu vẻ đẹp mơ màng, trong trẻo, thành danh ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên là Vua hài kịch đóng cùng Châu Tinh Trì.

Trương Bá Chi có cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đình Phong và có 2 con trai. Tháng 11/2018 cô gây bất ngờ khi sinh con trai thứ 3 nhưng không công khai danh tính cha đứa trẻ. Hiện tại nữ diễn viên nuôi con ở Hong Kong. Cô không tham gia đóng phim mà làm khách mời trong các show truyền hình và tham dự sự kiện.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP