Thể thao

Trước trận SLNA - Viettel, 18h00 ngày 1/10: Khó cho chủ nhà

Nhận định SLNA - Viettel - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Viettel đang có phong độ tốt hơn và được dự đoán sẽ giành chiến thắng dù phải làm khách trên sân của SLNA.

Thông tin trước trận SLNA vs Viettel

Sự chững lại của CLB Hà Nội đã mở ra cơ hội cho các đội bóng phía sau, trong đó có SLNA và Viettel. Đội bóng xứ Nghệ đang xếp thứ 5 với 22 điểm, trong khi Viettel xếp ngay phía trên với 25 điểm. Do đó, cả hai đội chắc chắn đều đặt mục tiêu 3 điểm trong cuộc đối đầu trên sân Vinh.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính, SLNA khởi đầu mùa giải rất tốt nhờ vào lực lượng khá so với mặt bằng V-League 2022. Những chiến thắng ấn tượng giúp họ thường xuyên vào nhóm 3 đội dẫn đầu ở lượt đi. Tuy nhiên, SLNA càng đá càng bộc lộ những điểm yếu.

Đội bóng xứ Nghệ quá phụ thuộc vào những ngôi sao như Văn Đức, Olaha hay Oseni và thường bế tắc nếu đối thủ tập trung bắt bài. 4 trận đấu gần đây nhất, SLNA không thắng dù có đến hai trận được thi đấu trên sân nhà. Khoảng cách không quá xa với các đội xếp dưới đồng nghĩa với việc SLNA có thể rơi khỏi nhóm giữa bảng xếp hạng nếu để thua.

Trong khi đó, Viettel càng đá càng hay. Họ đã chiến thắng 3/4 trận gần đây, với điểm nhấn là sự tỏa sáng của Geovane. Phong độ thuyết phục hiện tại giúp cho người hâm mộ Viettel sống lại hi vọng tranh ngôi vô địch. Khoảng cách 6 điểm với CLB Hà Nội không phải là không thể san lấp. Sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng giúp cho hàng thủ Viettel thi đấu chắc chắn hơn.

Phong độ, thành tích đối đầu SLNA vs Viettel

SLNA đang có chuỗi 4 trận không thắng, với 2 trận hòa và 2 trận thua. Lần gần nhất họ giành chiến thắng là trước Nam Định từ tháng 8. Trong khi đó, 3/4 trận gần đây ở V-League 2022 thì Viettel đều giành chiến thắng.

Về thành tích đối đầu, Viettel chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 lần gần nhất đối đầu SLNA. Nhiều khả năng, Viettel sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình trước đối thủ này.

Thông tin lực lượng SLNA vs Viettel

Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến SLNA vs Viettel

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Bá Sang, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Lắm, Oseni, Olaha

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tuấn Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Caique, Geovane

Dự đoán của TPO: SLNA 1-2 Viettel

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Viettel ,chủ nhà ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP