Thể thao

Trước trận đại chiến với Indonesia, Quế Ngọc Hải viết ngôn tình chúc mừng sinh nhật vợ

Quế Ngọc Hải hóa soái ca lãng mạn chúc mừng sinh nhật vợ trước thềm trận đại chiến giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Cùng với Lê Công Vinh, Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ lãng mạn nhất bóng đá Việt Nam. Dù đang tập trung cùng tuyển Việt Nam ở Bali (Indonesia) nhưng trung vệ tuyển Việt Nam vẫn không quên sinh nhật của vợ.

Trong ngày sinh nhật của bà xã, Hải Quế đã dành tặng những lời ngọt ngào nhất. Anh viết trên trang cá nhân: “Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn em thì giống bạn đời của anh! Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hi sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm!”.

Tâm lý, chín chắn và luôn hướng về gia đình như Quế Ngọc Hải quả là hình mẫu của một người chồng ý tưởng của mọi cô gái. Dòng trạng thái mà Quế Ngọc Hải chia sẻ trên Facebook cá nhân thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận. Nhiều người cảm động trước những lời ngọt ngào của đội trưởng tuyển Việt Nam dành cho vợ. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra ghen tị trước tình yêu đẹp của cặp đôi Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải đang là trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam. Sau hai trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia, cầu thủ của CLB Viettel đã chỉ huy hàng phòng ngự rất tốt. ĐT Việt Nam chưa thua bàn nào sau hai trận là công lao không hề nhỏ của Ngọc Hải.

Với lối chơi quyết đoán, vào bóng dứt khoát, thêm khả năng kiến tạo bằng những đường phất bóng dài, hậu vệ người Nghệ An đang cho thấy anh là nhân tố không thể thay thế của thầy Park.

Pha chuyền bóng điểm rơi cực tốt để Quang Hải ngả người bắt volley nát lưới Malaysia là khoảnh khắc Quế Ngọc Hải khẳng định vai trò của một người cầm nhịp từ hàng phòng ngự.

Lúc này người hâm mộ bóng đá nước nhà đang hy vọng rằng Quế Ngọc Hải sau khi đã có pha kiến thiết giúp Quang Hải lập công ở trận đấu với Malaysia, sẽ tiếp tục phát huy cái duyên ghi bàn của mình vào lưới các đội bóng xứ Vạn đảo, để tiếp tục lập công mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Indonesia.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP