Giải trí

Trước tin đồn Chế Phong và Thanh Thanh Hiền chia tay, danh ca Chế Linh lên tiếng

Mới đây, tin đồn ca sĩ Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly thân râm ran trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Danh ca Chế Linh đã lên tiếng về tin đồn này của con trai.

Tin đồn được cho là xuất phát từ việc thời gian gần đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền không còn chia sẻ ảnh chụp cùng với chồng – ca sĩ Chế Phong trên mạng xã hội như trước kia. Thay vào đó, cô chỉ đăng tải ảnh chụp một mình hoặc với các con và bạn bè. Bên cạnh đó trong các chia sẻ của mình, cô cũng không còn “tag” Chế Phong. Lần gần đây nhất cả hai tương tác với nhau trên mạng xã hội là từ tháng 3/2019.

Chế Linh phủ nhận tin đồn con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly thân.

Trước tin đồn này, Thanh Thanh Hiền và ông xã – ca sĩ Chế Phong cũng không lên tiếng phản hồi. Nhưng mới đây, danh ca Chế Linh là bố chồng Thanh Thanh Hiền đã lên tiếng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, giọng ca Chế Linh cho hay: "Không phải đâu, mọi chuyện của Chế Phong bình thường thôi. Nghệ sĩ thường hay dính phải tin đồn như vậy, nếu người nào nóng tính thường nói đi nói lại các tin đồn thì coi như là thiệt đó. Gia đình Chế Phong vẫn hạnh phúc".

Danh ca Chế Linh cũng không ngại chia sẻ về mối quan hệ với con dâu Thanh Thanh Hiền:"Hồi đầu về nước tôi có hợp tác với Thanh Thanh Hiền và có suy nghĩ là cô này miền Bắc mà sao hát cải lương hay quá, bolero cũng vậy. Đó là một sự lạ. Sau này lại có sự liên hệ là con dâu của mình, việc này rất là hy hữu. Hơn nữa con dâu cũng nằm trong gia đình nghệ sĩ, tôi thấy rất may mắn".

Chế Linh cho biết ông đã biết đến và ấn tượng tốt với Thanh Thanh Hiền từ 10 năm về trước, trước cả khi nữ nghệ sĩ yêu mến và kết duyên cùng con trai út của mình. Hiện tại, đại gia đình Chế Linh vẫn sống hạnh phúc và làm việc độc lập, không can thiệp đến hoạt động nghệ thuật và kinh tế của nhau.

Chế Phong rất yêu quý hai con gái riêng của Thanh Thanh Hiền.

Hình ảnh Chế Phong hạnh phúc bên Thanh Thanh Hiền.

Trong chia sẻ gần đây về cuộc sống riêng, Thanh Thanh Hiền cho biết, vợ chồng cô chủ yếu sống ở Hà Nội, đến cuối tuần thì về nhà vườn ở vùng ven ngoại thành để nghỉ ngơi và chăm sóc cây cối. Nữ nghệ sĩ được mệnh danh “nhan sắc không tuổi” của làng cải lương phía Bắc nói thêm, cô khá bận rộn vì hay phải “chạy sô” trong Nam ngoài Bắc, tuy nhiên ông xã vì cùng nghề nên ủng hộ và còn giúp cô quan tâm chăm sóc cho các con riêng của cô. Cũng bởi thế mà cả hai cô con gái riêng của Thanh Thanh Hiền đều quý mến và gọi Chế Phong là thầy.

Hiện tại, cô con gái lớn của Thanh Thanh Hiền đang theo học ngành công nghệ thông tin tại Mỹ, còn cô con gái út thì nối nghiệp mẹ nên đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Các con riêng của Chế Phong thì đều đã lớn và có cuộc sống riêng.

Cũng theo Thanh Thanh Hiền thì tuy lớn tuổi hơn chồng song cả hai không gặp vấn đề gì về khoảng cách tuổi tác, nếu có chăng thì chỉ là văn hóa hai miền Nam – Bắc hơi khác nhau, ví dụ như từ khẩu vị ăn uống đến cách nói chuyện, diễn đạt, giao tiếp. Nữ nghệ sĩ khẳng định, cả hai đều đã lớn tuổi, lại từng trải qua đổ vỡ nên nếu có khúc mắc cũng không để lâu.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong kết hôn vào dịp Valentine năm 2015. Sau hơn 4 năm kể từ khi kết hôn với nhau, đến nay vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong vẫn giữ lối sống kín tiếng. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và có các con riêng. Cụ thể, Thanh Thanh Hiền có 2 cô con gái riêng, còn Chế Phong cũng có 3 người con với vợ trước.

Thanh Thanh Hiền được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi vẻ đẹp trẻ trung không tuổi.

Nói về cuộc hôn nhân với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng tâm sự, hai người tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau bởi đều là những người từng trải và đến với nhau khi đã đi qua cái tuổi giận hờn, chành chọe hay có những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ. Thanh Thanh Hiền cho biết, cô thuộc tuýp phụ nữ biết nhường nhịn, còn Chế Phong cũng thuộc mẫu đàn ông không thích nói nhiều và cả hai thường hạn chế nổi nóng với nhau. Đó có lẽ là bí kíp để cặp đôi tìm thấy sự bình yên và vui vẻ khi sống chung.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP