Giải trí

Trước Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc cũng vô cùng nữ tính vì trang điểm cầu kỳ

Không ít sao nam khiến cánh chị, em phải ganh tỵ khi khoe khuôn mặt được tô vẽ kỹ lưỡng, chải chuốt đến từng đường nét.

Ngày nay, việc con trai trang điểm đã không còn quá lạ. Nhất là trong giới showbiz, người nghệ sĩ bất kể giới tính đều nên phải đầu tư hình ảnh của mình thật chỉn chu. Vì không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn là cách coi trọng khán giả.

Hình ảnh các sao nam với môi xí muội, má hồng say rượu hay chấm tí tàn nhang đúng trend chẳng còn xa lạ với các bạn nữ nữa rồi.

Đang cá tính, chất chơi, Sơn Tùng bỗng khiến nhiều fan bất ngờ khi đăng tải hình ảnh “mặt hoa, da phấn” cùng son hồng, má ửng say rượu và cả biểu cảm cắn môi đáng yêu. Tuy không hề xấu nhưng nhiều người cho rằng, cách trang điểm này khiến giọng ca “Chạy ngay đi” mất đi vẻ nam tính.

Mỗi khi lên sân khấu, nam ca sĩ gốc Thái Bình đều ưa chuộng cách make-up trắng, kẻ viền mắt kỹ lưỡng, đồng thời đeo lens để tăng phần ấn tượng. Tuy đôi lúc mắc “lỗi” khiến khuôn mặt trở nên trắng bệch, nhưng chẳng sao cả, các fan vẫn mê mệt Tùng như thường.

Đào Bá Lộc cũng là một trong những sao nam “cuồng” trang điểm. Anh từng quay nhiều clip dạy tô son, hướng dẫn đánh phấn thu hút không ít lượt theo dõi từ phía chị, em.

Mắt sắc sảo, môi hờ hững… Tuy nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc ngày càng nữ tính, nhưng Đào Bá Lộc có vẻ chẳng hề quan tâm.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân, do bản thân là người kỹ tính nên nếu không phải chính mình tự trang điểm, nam ca sĩ chẳng bao giờ tin tưởng giao ai khác công việc họa mặt.

Noo Phước Thịnh cũng là một trong những sao nam lọt top trang điểm đậm. Anh chàng thường ưa thích kẻ mắt khói, tô son môi… đồng thời đánh phấn khá trắng.

Son cam đi cùng bầu mắt cam đất… các cô gái đã ghi chú lại tips trang điểm của Noo chưa?

Erik - thành viên của gia đình “Hoa dâm bụt” cũng là một người rất mê trang điểm. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, anh chàng đều tô vẽ rất cầu kỳ, kỹ lưỡng chẳng khác sao nữ nào.

Đối với Erik, trang điểm đậm là cách anh tôn trọng khán giả, cũng như tạo sự tự tin cho bản thân.

Tác giả: Mic Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP