Pháp luật

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, tài xế Grab cầu cứu "hiệp sĩ"

Tài xế xe ôm Grab trước khi trút hơi thở cuối cùng đã bấm máy gọi cho "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cung cấp thông tin nghi phạm.

Sáng 31-7, "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan điều tra đã liên hệ với anh để thu thập thông tin liên quan đến vụ án tài xế xe ôm công nghệ Grab bị cướp sát hại vào tối 30-7. Anh Hải lý giải nguyên nhân công an liên hệ anh là vì trước khi trút hơi thở cuối cùng nạn nhân đã gọi cho anh. Anh Hải kể: "Lúc đó tầm 21 giờ. Tôi nhận cuộc gọi của một người đàn ông. Anh ấy nói mình vừa bị cướp chiếc xe Exciter 150 phân khối. Kẻ cướp chạy về hướng Miếu Ông Cù. Tôi tức tốc đi đón lõng nhưng không phát hiện nghi phạm. Liên lạc lại với nạn nhân thì không thành".

Hiện thi thể nạn nhân còn tại nhà xác, người thân đang chờ nhận để đưa về mai táng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Sơn (SN 1984, quê Thanh Hóa; tạm trú ở phường Bình Chuẩn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Chiếc xe tài xế Sơn bị cướp mất

Người thân cho biết khoảng 19 giờ ngày 30-7, anh Sơn rời nhà trọ đi chở khách, sau đó bị cướp sát hại. Anh Sơn trước đây chạy xe ôm tại Hà Nội. Khoảng 1 năm gần đây anh vào Bình Dương sống.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 21 giờ ngày 30-7, một số người dân ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên thấy một tài xế chạy xe hiệu Exciter mặc đồng phục Grab chở 2 thanh niên, đi từ đường lớn vào một con hẻm nhỏ, vắng người, gần trạm thu phí Tân Ba.

Phong tỏa hiện trường để điều tra

Khoảng 15 phút sau, 2 thanh niên này chạy xe của nạn nhân vọt ra khỏi hẻm. Riêng nạn nhân được phát hiện trong tình trạng thoi thóp. Nạn nhân bị đâm 2-3 nhát vùng hông, bị mất máu rất nhanh. Công an đến hiện trường nhanh chóng nhưng nạn nhân đang nguy kịch nên không thể cung cấp lời khai chi tiết. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Tác giả: Như Phú

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: tài xế Grab ,hiệp sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP