Cộng đồng mạng

Trước khi sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình ái, người em rể đăng facebook ‘lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt’

Trước khi ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn, đối tượng Bùi Anh Mỹ đăng tải lên facebook với nội dung: Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt” kèm với đó là một số hình ảnh anh ta dẫn chương trình MC cho một đám cưới.

Gần một ngày nay, dư luận vẫn xôn xao bàn tán về vụ việc em rể giết chị dâu trong khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Qua xác định, nạn nhân trong vụ việc là chị Hoàng Thị L. (27 tuổi). Nghi phạm gây án là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái).

Một người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết, mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, đã bị người thân trong gia đình nhắc nhở nhiều lần. Sau khi ra tay sát hại chị L. trong khách sạn do mâu thuẫn tình ái, Bùi Anh Mỹ đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Sau khi gửi xe xong, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành. Đối tượng này ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện Mỹ đã kể cho vợ mình nghe lại toàn bộ sự việc sát hại người chị dâu. Quá sốc trước những lời nói của Mỹ, vợ anh ta đã nhanh chóng gọi về Công an xã Việt Hồng trình báo sự việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin Công an xã Việt Hồng đã báo cáo Công an huyện Trấn Yên và Công an TP Yên Bái. Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng công an đã phát hiện chị Hoàng Thị L. tử vong trong tư thế nằm trên giường, mặc nguyên quần áo, các tài sản gồm điện thoại, túi, nhẫn còn nguyên vẹn.

Trước khi gây án 2 ngày, Mỹ đăng lên facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”.

Chia sẻ thêm về đối tượng, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho hay, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

Trước khi gây án 2 ngày, Bùi Anh Mỹ đăng tải lên mạng xã hội facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt” cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình (MC) cho một đám cưới. Ngay sau đó status này đã được gỡ bỏ.

Về mối quan hệ giữa người này với chị dâu, công an xã chỉ nghe trong dư luận chứ chưa nghe gia đình hai bên trình báo hay giải quyết vấn đề này.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: KHÁCH SẠN ,chị dâu ,Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP