Cuộc sống

Trước khi đi ngủ, câu buột miệng của chồng khiến tôi trằn trọc lo lắng cả đêm

Nghe xong tôi đã hiểu mọi chuyện và tôi bảo chồng là cô gái đó tôi không thích nên muốn cho cô ta nghỉ ngay ngày mai, đền bù hợp đồng thế nào cũng được.

Vợ chồng tôi từng là những sinh viên ra trường không có việc làm nên đã chọn con đường làm công nhân may để kiếm tiền nuôi bản thân. Vừa làm vừa học hỏi không ngừng, vợ chồng tôi đã tự mở 1 xưởng may nhỏ, lúc đầu cũng làm ăn thua lỗ nhiều và phải đi vay mượn để trả nợ.

Sau 9 năm vất vả gây dựng sự nghiệp cuối cùng vợ chồng tôi đã có một xưởng sản xuất hàng may mặc ổn định. Từ khi mở rộng sản xuất, hai vợ chồng tôi không còn thời gian ngọt ngào dành cho nhau nữa. Thay vào đó là chỉ là chuyện công việc thậm chí cả trên bàn ăn hay trong phòng ngủ cũng bàn về công việc.

Nhiều lúc tôi muốn dẹp công việc sang một bên để vợ chồng được dành trọn cho nhau một ngày nhưng với chồng tôi công việc còn quan trọng hơn cả gia đình. Bây giờ tôi mới hiểu được cái giá của sự giàu có là thế nào?

Bây giờ tôi mới hiểu được cái giá của sự giàu có là thế nào? (Ảnh minh họa)

Đã hai năm nay chồng chưa nói với vợ một từ ngọt ngào nào vậy mà anh lại dành cho cô nhân viên mới những từ mà tôi phải hờn dỗi.

Chuyện là thế này, hôm ấy có cuộc họp nội bộ giới thiệu trưởng phòng nhân sự mới. Chồng tôi giới thiệu trước nhân viên rằng toàn thể anh chị em chào mừng em trưởng phòng nhân sự xinh đẹp của chúng ta bằng một tràng vỗ tay. Có em gái xinh tươi như hoa thế này thì xí nghiệp chắc chắn sẽ thành công hơn nữa.

Lời khen của chồng dành cho người con gái khác khiến tôi tái mặt và nhói đau con tim. Chưa hết anh ấy còn bắt tay em ấy rất lâu khiến mọi người trêu chọc rằng sếp lợi dụng cơ hội để nắm tay người đẹp.

Vì việc chung tôi cố nén lại sự ghen tuông coi như không có chuyện gì xảy ra, nào ngờ ngay buổi tối hôm ấy hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì anh buột miệng nói rằng cô trưởng phòng nhân sự này rất giống mối tình đầu của anh.

Anh buột miệng nói rằng cô trưởng phòng nhân sự này rất giống mối tình đầu của anh. (Ảnh minh họa)

Nghe xong tôi đã hiểu mọi chuyện và tôi bảo chồng là cô gái đó tôi không thích nên muốn cho cô ta nghỉ ngay ngày mai, đền bù hợp đồng thế nào cũng được. Thấy vậy, chồng tôi nổi khùng lên chửi tôi là ghen tuông vớ vẩn, làm ảnh hưởng tới công việc. Anh còn cảnh báo nếu cô ta mà nghỉ anh sẽ không thèm nói chuyện với tôi nữa.

Tôi hỏi chồng có tình cảm với cô ta không mà làm căng thế? Anh bảo không có cảm tình gì cả, chỉ coi cô ta như đứa em, đứa cháu thôi chứ không hề có lòng dạ khác.

Mấy hôm nay tôi giận chồng lắm, cứ mỗi lần bắt gặp chồng với cô nhân viên ấy là tôi lại bực bội. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao đây?

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP