Số hóa

Trước giờ 'G', Bphone 3 của Quảng 'nổ' được dự đoán sẽ làm nên điều kỳ diệu

Từ những hình ảnh và thông tin "rò rỉ" ban đầu về Bphone 3, nhiều người kỳ vọng sản phẩm này có thể làm nên những điều kỳ diệu, sẵn sàng “đánh bật” tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường.

Sáng nay (10/10), Bphone 3 của ông Nguyễn Tử Quảng (Quảng "nổ") sẽ chính thức “trình làng” bằng lễ ra mắt có khoảng 2.500 người tham dự. Đồng thời Tập đoàn Bkav sẽ trực tiếp trên các kênh facebook của mình về sự kiện quan trọng này.

Giá thị trường cũng như chất lượng của Bphone 3 mà Quảng “nổ” đưa ra sẽ làm “điên đảo” thị trường ra sao khi mọi người truyền tai nhau về một Bphone 3 với camera khi có hình ảnh chiếc ống kính camera và ảnh chụp xoá phông, chụp đêm được thể hiện trên giấy mời sự kiện ra mắt sản phẩm này.

Còn với những người yêu thích và đếm ngược từng ngày cho sự kiện ra mắt Bphone 3 thì cho rằng, tới thời điểm này, những thông tin họ được biết, Bphone 3 là máy có màn hình tràn viền, không tai thỏ nên kích cỡ màn hình dự kiến sẽ lớn hơn Bphone 2. Ngoài ra, Bphone 3 không còn nút Home vật lý mà thay vào đó là cảm biến vân tay đặt sau lưng, được trang bị tính năng chống nước, chống bụi.

Hôm nay, Bphone 3 sẽ chính thức ra mắt với giá cực “sốc”? (Ảnh: IT).

Tuy nhiên, thực tế cho thấy đến giờ phút này, các thông tin chi tiết về Bphone 3 chỉ “nhỏ giọt” ngoại trừ tấm ảnh được cho là bản vẽ phác thảo của Bphone 3 mà Bkav trình cho Cục Sở hữu trí tuệ để lộ ra thiết kế màn hình tràn viền không cằm tương tự thiết kế trên iPhone X.

Từ đó, không ít người kỳ vọng, Bphone 3 có thể làm nên những điều kỳ diệu, sẵn sàng “đánh bật” tất cả các dòng điện thoại hiện có trên thị trường.

Trên tờ Zing dẫn một nguồn tin nội bộ từ Bkav, mẫu Bphone mới sẽ được trang bị khả năng chống nước và bụi tốt hơn so với Bphone 2. Bkav lẽ ra đã giới thiệu Bphone 3 ngay sau khi kết thúc sự kiện World Cup 2018 vào giữa tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, do một số vấn đề kỹ thuật liên quan đến tính năng chống nước nên công ty đã phải lùi thời gian ra mắt sản phẩm muộn hơn nhưng đến nay Bkav đã xử lý xong vấn đề.

Trước đó, nguồn tin này cũng từng tiết lộ Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tại một sự kiện tổ chức tại Hà Nội. Việc tung ra nhiều phiên bản, nhiều màu ở các phân khúc khác nhau, chiếc smartphone Made in Vietnam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ trên thị trường trong thời gian tới.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP