Giải trí

Trước giờ “G” AFF Suzuki Cup 2018, Minh Tú, Thanh Bi, Trâm Anh “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam

Người đẹp Minh Tú, diễn viên Thanh Bi, hotgirl Trâm Anh đều gửi những lời chúc tốt đẹp tới đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Không khí trước thềm trận ra quân của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Lào đang nóng lên từng giờ. Hòa “nhịp đập” cùng hàng triệu trái tim yêu bóng đá nước nhà, người đẹp Minh Tú, diễn viên Thanh Bi, hotgirl Trâm Anh,… cũng bày tỏ tình cảm và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhằm tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Park Hang - seo trước giờ "G”.

Người đẹp Minh Tú

Người đẹp Minh Tú gửi lời chúc may mắn tới đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.

Được biết đến là mỹ nhân có niềm yêu thích với trái bóng tròn, tuy nhiên Minh Tú bày tỏ sự tiếc nuối khi phải bỏ lỡ giải đấu AFF Suzuki Cup 2018. Dù rất muốn theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, nhưng do lịch trình công việc dày đặc, thời gian lên đường “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đang cận kề nên Minh Tú không sắp xếp được.

Tuy nhiên, Minh Tú cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp tới thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu lần này. “Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, tôi cũng mong đội nhà sẽ gặp nhiều may mắn. Bởi, may mắn là một trong những yếu tố quan trọng trong tại các cuộc thi. Chúc cho các tuyển thủ đội nhà sẽ chiến đấu hết mình, gặt hái được thành tích tốt nhất, mang lại chiến thắng vẻ vang cho bóng đá Việt Nam”.

Diễn viên Thanh Bi

Thanh Bi tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân tối nay.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Thanh Bi còn được biết đến là người đẹp hâm mộ bóng đá. Trước giờ “G” trận ra quân của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Lào tại AFF Suzuki Cup 2018, diễn viên Thanh Bi cũng bày tỏ niềm mong chờ, háo hức của mình. “Tôi mong tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình, bứt phá và giành cúp vàng. Tôi hy vọng, lần này khoác lên mình số áo 14, Công Phượng sẽ cùng đồng đội tạo nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà”, nữ diễn viên Người phán xử chia sẻ.

Dù bận rộn với lịch trình công việc, nhưng Thanh Bi vẫn cố gắng dành thời gian để cổ vũ cho các tuyển thủ đội nhà. “Tối nay, tôi sẽ cùng đoàn nghỉ quay và sắp xếp các công việc liên quan để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân với đội tuyển Lào. Hy vọng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cháy hết mình để mang về chiến thắng cho đội nhà. Dù lịch trình công việc khá dày, nhưng tôi sẽ gắng sắp xếp để không bỏ lỡ một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam”.

Hotgirl Trâm Anh

Hotgirl Trâm Anh ấn tượng với thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Quang Hải.

Trâm Anh trở thành gương mặt hot khi cô nàng góp mặt trong dàn “hotgirl bình luận World Cup 2018”. Dù vướng khá nhiều ồn ào, nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của nàng hotgirl dược sĩ “lên như diều gặp gió” sau chương trình này. Vốn là người rất yêu bóng đá, nên Trâm Anh không thể bỏ qua những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Suzuki Cup sắp tới.

Chia sẻ về kế hoạch cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, hotgirl Trâm Anh nói: “Tôi cũng tính chụp một bức ảnh thật xinh đẹp để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân vào tối nay. Tuy nhiên, do lịch trình công việc khá nhiều và đã lên kế hoạch từ trước, nên tôi cũng chưa chắc chắn có thể theo dõi được trận đấu này hay không. Nhưng, chắc chắn vào ngày 16/11 tới, tôi sẽ đến sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp cổ vũ cho đội nhà. Dù trong hoàn cảnh nào, tôi vẫn sẽ một lòng cổ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang – seo”.

Nàng hotgirl sinh năm 1995 cũng tiết lộ, cô rất ấn tượng với thủ môn Bùi Tiến Dũng và cầu thủ Quang Hải. “Hy vọng rằng, hai chàng ấy sẽ cùng đồng đội chiến đấu hết mình để mang cúp vàng về cho nước nhà”, Trâm Anh thổ lộ. Cô nàng cũng dự đoán, tỉ số sẽ là 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay với đội tuyển Lào.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP