Thể thao

Trước đám cưới, Công Phượng nhận được 'quà cực khủng' của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa nhận món quà có thể nói là "cực khủng" từ bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải trước đám cưới với Tô Minh Viên.

Lần đầu tiên, bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải đã trao quyền sở hữu một trong những quán cà phê ông Bầu có doanh thu cực cao cho 6 ngôi sao bóng đá của HAGL là Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương và Tuấn Anh.

Theo tìm hiểu của Saostar, quán cà phê được trao cho Công Phượng và 5 đồng đội có doanh thu lên đến 120 triệu/tháng. Tức mỗi tháng thì Công Phượng cùng 5 cầu thủ HAGL lập tức bỏ túi 20 triệu đồng/mỗi người.

Trước đám cưới, Công Phượng nhận được 'quà cực khủng' của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải.

Với tên tuổi hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội hoàn toàn có thể tạo ra cột mốc mới về doanh thu, do họ có rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Con số dự kiến thì Công Phượng hoàn toàn có thể thu về mỗi tháng với số tiền 30 triệu - 40 triệu đồng. Đây thực sự là con số đáng mơ ước của rất nhiều cầu thủ, khi tiền lương của nhiều cầu thủ nổi tiếng bây giờ đang có mức 40 triệu đồng - 80 triệu đồng/tháng.

Một trong những lý do mà các ông bầu quyết định tặng quán cà phê cho các cầu thủ HAGL là mong muốn họ được cải thiện thu nhập, cũng như có cơ hội phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Đây cũng là cách nghĩ khác biệt của bầu Đức dành cho các cầu thủ, ông luôn đưa ra những định hướng thực tế như cầu thủ HAGL phải giỏi ngoại ngữ, tốt nghiệp Đại học. Bây giờ là hướng họ tập làm "ông chủ" để kinh doanh và phát triển bản thân trong việc kiếm tiền, tạo ra giá trị kinh tế để đóng góp cho xã hội.

Hơn hết, thông qua 6 cầu thủ HAGL thì các ông bầu nổi tiếng muốn gửi đi thông điệp ý nghĩa: Cầu thủ có đóng góp cho bóng đá Việt Nam thì luôn xứng đáng nhận được sự ngộ đãi đặc biệt. Họ sống tốt, sống khỏe để làm tấm gương cho nhiều đứa trẻ khác có thêm động lực theo đuổi giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp.

Ví dụ bầu Đức, bầu Hải, bầu Thắng đã hỗ trợ cho cựu ngôi sao bóng đá nữ - Đặng Thị Kiều Trinh kinh doanh cà phê ông Bầu. Trước đó, Kiều Trinh phải mất đến 30 triệu đồng/tháng để thuê 2 mặt bằng sát nhau (quận 5) mở quán cà phê. Nhưng Kiều Trinh kinh doanh không tốt, không có khách và có nguy cơ đóng quán. Ngay sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Trinh ở mùa Covid-19, các ông bầu giúp cho cô gái này kinh doanh và thu nhập hiện tại mỗi tháng thu về 30 triệu - 40 triệu đồng.

Đó thực sự là một câu chuyện đầy ý nghĩa, có giá trị nhân văn rất cao của các ông bầu, bởi Kiều Trinh là "tượng đài" của bóng đá Việt Nam và không thể để cho Trinh rơi vào hoàn cảnh "chạy cơm từng bữa", thậm chí là có nguy cơ phá sản.

Bây giờ, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy còn "sướng" hơn so với Kiều Trinh, bởi họ được trao cả quyền sở hữu quán cà phê có doanh thu "khủng". Câu chuyện có lẽ xuất phát từ sự ưu ái quá lớn và sự yêu mến của bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải dành cho các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP