Kinh tế

Trúng Vietlott hơn 205 tỉ đồng, doanh nhân Đà Nẵng kể 'vẫn chưa nói tin trúng giải với vợ con'

Tỉ phú Jackpot trúng thưởng 205 tỉ đồng là chủ doanh nghiệp ở Đà Nẵng. Ông cho biết hiện tại chưa nói tin trúng giải với vợ con và sẽ vẫn tiếp tục mua vé số điện toán Vietlott.

Hai tỉ phú Jackpot của Vietlott đã nhận thưởng tại Khánh Hóa hôm 22-7 - Ảnh: L.THANH

Sáng 22-7, tại Khánh Hòa, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tổ chức lễ trao thưởng cho 2 tỉ phú Jackpot.

Theo đó, ông N.H. (Đà Nẵng) đã trúng 205 tỉ đồng ở kỳ quay số mở thưởng 749 với dãy số may mắn là 11 - 25 - 29 - 37 - 39 - 52 | 45. Sau khi nộp 10% thuế thu nhập cá nhân, ông nhận về hơn 184 tỉ đồng.

Ông N.H. kể đã duy trì mua một bộ số may mắn 11 - 25 - 29 - 37 - 39 - 52 suốt từ năm 2018. Trong đó, 52 là số tiền tài, những số còn lại là ngày sinh của vợ cùng các con số liên quan đến ngày vui của người thân trong gia đình.

"Khi so kết quả và biết chính xác mình may mắn trúng số tiền lớn như vậy, tôi rất hồi hộp và cho đến nay cảm giác vẫn rất sướng" - ông N.H. kể.

Ông cho biết bản thân là một doanh nhân ở Đà Nẵng. Số tiền lớn trúng giải này sẽ được mở rộng đầu tư kinh doanh. Ông sẽ vẫn tiếp tục mua vé số Vietlott vì không chỉ giải trí, mà luôn hy vọng sẽ có cơ hội may mắn.

Giải thích lý do tại sao đeo mặt nạ khi nhận giải thưởng, ông N.H. nói muốn cuộc sống vẫn bình thường. Hiện tại ông vẫn chưa nói tin trúng giải với vợ con.

Cũng tại lễ trao thưởng, Vietlott cũng đã trao giải Jackpot trị giá 12,9 tỉ đồng kỳ quay số 748 cho ông T. đến từ Thanh Xuân, Hà Nội. Nhân chuyến đi du lịch Đà Nẵng, ông T. đã mua vé số Vietlott.

Số tiền ông T. nhận được là hơn 11,563 tỉ đồng sau khi đã trừ 10% tiền thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

Ông T. cho biết thường xuyên mua Vietlott và duy trì chọn dãy số này trong nhiều năm nay. Dãy số may mắn có số 39 là năm sinh của mẹ.

"Số tiền thưởng hơn 12 tỉ đồng là cực kỳ may mắn đối với tôi. Đây là lộc của trời cho nên tôi rất mong nhiều người may mắn như tôi" - ông T. nói.

Theo Vietlott, ông N.H. là khách hàng trúng thưởng Jackpot với trị giá lớn thứ ba từ trước đến nay. Sau 6 năm phát hành vé số Vietlott, đại diện Vietlott cho biết doanh thu của Vietlott đạt 23.000 tỉ đồng và đã trả thưởng 13.000 tỉ cho người chơi may mắn.

Tác giả: L.THANH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP