Thể thao

Trung vệ Trần Đình Trọng hoãn sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Trung vệ Trần Đình Trọng hoãn sang Hàn Quốc điều trị chấn thương ví lý do bất khả kháng.

Là trụ cột của hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam trong những giải đấu quốc tế gần đây, song Trần Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương và lỡ hẹn với vòng chung kết Asian Cup 2019.

VFF và CLB Hà Nội quyết định đưa trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam sang Hàn Quốc chữa trị sau khi AFF Cup 2018 chính thức khép lại, song đến thời điểm hiện tại trung vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể sang Hàn Quốc điều trị như dự kiến.

Đình Trọng cho biết, nhân viên VFF xác nhận rằng thủ tục xin visa cho anh gặp vấn đề và hẹn ngày 10/1 sẽ hoàn tất các thủ tục. “Hứa hẹn là như thế nhưng cũng không thể biết chắc được.” - Đình Trọng nói.

Trung vệ Trần Đình Trọng hoãn sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Ảnh: Webthethao

Theo các bác sỹ của đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng bị vỡ một mảng xương bàn chân nhỏ. Mảng xương này giống như một cái dằm, tuy không quá đâu nhưng gây khó chịu rất nhiều, mảnh xương này xuất hiện từ AFF Cup 2018, cần phẫu thuật để Đình Trọng có được sự thoải mái nhất trong tập luyện và thi đấu.

Nếu ca phẫu thuật tới đây tại Hàn Quốc không gặp sự cố nào đặc biệt nghiêm trọng, Đình Trọng sẽ chỉ mất 3 tháng tập phục hồi là có thể trở lại sân cỏ và kịp tham dự SEA Games 30 tại Philippines vào mùa Hè 2019.

Tác giả: Q.M.H

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP