Thể thao

Trung vệ SLNA phải khâu 15 mũi sau cú va chạm với cầu thủ HAGL

Hậu vệ Hoàng Văn Khánh bị chấn thương đầu khá nặng trong trận đấu với HAGL tại vòng 9 V.League 2018. Chấn thương này chắc chắn sẽ khiến anh phải ngồi ngoài tại vòng đấu tiếp theo.

Phút 90 trận đấu giữa HAGL và SLNA khi tỷ số là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, hậu vệ Hoàng Văn Khánh của đội bóng xứ Nghệ trong một tình huống lên tham gia tấn công đã va chạm rất mạnh với Đông Triều của HAGL trên không.

Hoàng Văn Khánh phải khâu 15 mũi ở đầu sau chấn thương. Ảnh: CTV

Khi tiếp đất, cả 2 cầu thủ đều bị chảy máu ở đầu, bác sĩ phải vào sân để sơ cứu và băng bó vết thương. Chấn thương khá nặng, mất nhiều máu nhưng Văn Khánh vẫn tiếp tục thi đấu đến khi trận đấu kết thúc.

Khi tiếng còi trọng tài vừa vang lên, anh đổ gục xuống sân. Xe cứu thương đã rời khỏi sân Pleiku được điều động trở lại để sơ cứu và đưa cựu tuyển thủ U23 Việt Nam vào bệnh viện.

Về chấn thương của Văn Khánh, HLV Đức Thắng cho biết: “Văn Khánh bị rách khá sâu ở đầu, điều này dẫn tới việc cầu thủ này bị mất khá nhiều máu nên đã gục xuống sân sau những nỗ lực ở cuối trận đấu”.

Tại bệnh viện, trung vệ SLNA được các bác sỹ khâu 15 mũi trên đầu. Đêm qua, Văn Khánh đã về khách sạn cùng toàn đội nhưng vẫn còn đau và choáng.

Dự kiến ngày hôm nay (27/5), thầy trò HLV Đức Thắng sẽ trở về Nghệ An chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội trên sân nhà diễn ra ngày 30/5. Nhiều khả năng ở trận đấu đó, SLNA sẽ phải bố trí cặp trung vệ Ngọc Hải - Mạnh Hùng để Văn Khánh có thời gian phục hồi chấn thương./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP