Thể thao

Trung vệ Quế Ngọc Hải phải khâu 7 mũi

Với chấn thương rách mi mắt trong trận đấu với B.Bình Dương tại vòng 6 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã phải khâu 7 mũi.

Trong trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà tại vòng 6 V.League 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã bị chấn thương rách mi mắt trái sau tình huống va chạm với cầu thủ đội khách. Sau trận hòa trước đội bóng đất Thủ trên sân nhà, trung vệ Quế Ngọc Hải đã được các bác sĩ kiểm tra vết thương và tiến hành khâu 7 mũi, với chấn thương này, trung vệ của SLNA buộc phải nghỉ ngơi và không thể tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày qua.

Quế Ngọc Hải phải khâu 7 mũi sau chấn thương

Chia sẻ với báo chí trong nước, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi bị đau ở mi mắt trên. Nó bị tụ máy và sưng lên nên hạn chế tầm nhìn”.

Do gặp chấn thương ở mi mắt và cần thời gian để phục hồi, Quế Ngọc Hải đã được ban lãnh đạo của SLNA cho phép nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của Johor Darul Ta'zim (Malaysia) ở lượt trận đấu cuối tại bảng H AFC Cup 2018 tối nay. Ngoài Ngọc Hải không thể tham dự trận đấu này, đội hình của SLNA cũng thiếu vắng một loạt cái tên khác như Khắc Ngọc và Michael Olaha. Theo đó, Olaha đang bị tái phát chấn thương bắp chân. Còn Khắc Ngọc vẫn chưa thể hồi phục chấn thương gân kheo của mình.

Theo những thông tin được tiết lộ, HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ mang sang Malaysia đội hình với 16 cầu thủ. Đây là một thách thức lớn cho SLNA trong mục tiêu giành vé đi tiếp tại đấu trường châu lục.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP