Thể thao

Trung vệ Đình Luật có thể trở lại sân chơi V.League

Cựu tuyển thủ Việt Nam có thể trở lại thi đấu tại V.League sau nửa mùa chơi bóng ở giải hạng nhất trong màu áo CLB Tây Ninh.

Chia tay CLB TP.HCM vào cuối mùa giải 2018, trung vệ Trương Đình Luật trở về quê nhà khoác áo CLB Tây Ninh. Ở đây, anh được thi đấu gần nhà và có thời gian chăm sóc gia đình.

Ở tuổi 36, Đình Luật vẫn gây được ấn tượng. Anh ra sân đều đặn tại giải hạng nhất với ít nhất 6 trong 11 trận tại lượt đi. Cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam vẫn là tên tuổi thu hút nhiều đội bóng tầm trung V.League.

Trương Đình Luật trong màu áo CLB Tây Ninh chiều 30/6. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở lượt trận vòng 1/8 cúp quốc gia 2019 gặp Bình Dương ngày 30/6, Đình Luật không ra sân thi đấu. Anh được đăng ký trên băng ghế dự bị. Đình Luật nói: “Đây là trận đấu dành cho các cầu thủ trẻ trải nghiệm”.

CLB Tây Ninh thua 0-5, trong đó tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lập cú đúp cho Bình Dương. Tuy nhiên, Đình Luật vẫn không được sử dụng. Trợ lý HLV của đội Tây Ninh cho biết lý do không dùng Đình Luật là vì yêu cầu chiến thuật.

Có thông tin Đình Luật đang được CLB Nam Định và Hải Phòng ngỏ lời khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa. Cầu thủ sinh năm 1983 phải cân nhắc chuyện thi đấu xa nhà nếu muốn trở lại V.League.

Hiện tại, Đình Luật thi đấu cho Tây Ninh và học hỏi kinh nghiệm huấn luyện. Anh vẫn thường cùng HLV Nguyễn Đình Hưng trao đổi chiến thuật giữa trận. Đình Luật đã có bằng B huấn luyện viên và đang chờ học tiếp bằng A vào năm 2020.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP