Thể thao

Trung vệ Barcelona vỡ răng sau chiến thắng trước Liverpool

Clement Lenglet - trung vệ của Barcelona tiết lộ với tờ Marca rằng anh hạnh phúc với chiến thắng trước Liverpool dù đã bị vỡ một mảnh răng của mình.

Chiến thắng mới đây của Barcelona trước Liverpool có dấu ấn của hàng phòng ngự đội chủ sân Camp Nou. Các mũi nhọn của Liverpool như Salah hay Mane đều không thể lên tiếng, một phần do các cầu thủ phòng ngự như Pique, Lenglet đã chơi tốt.

Thậm chí, trung vệ Lenglet còn bị vỡ một mảnh răng sau tình huống va chạm với Salah bên phía Liverpool. Tuy vậy anh không cảm thấy quá phiền với việc này.

Marca trích lời Lenglet: "Tôi đã mất một mảnh răng, nhưng điều này không quan trọng. Nếu đội bóng cứ tiếp tục chiến thắng thì tôi sẽ hạnh phúc nếu răng mình bị vỡ thêm".

Lenglet vỡ răng sau pha va chạm với Salah. Ảnh: Goal.

Nói về trận đấu với Liverpool, Lenglet cho hay anh luôn phải để mắt tới tiền đạo Salah - ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Liverpool: "Đó là một trận đấu khó khăn. Bạn không được phép cho Salah không gian chơi bóng, nhưng cũng phải giữ khoảng cách hợp lý với anh ấy".

Trong khi Lenglet sẵn sàng chịu mất răng để đội bóng chiến thắng thì một cầu thủ khác của Barcelona là Aturo Vidal cũng sẽ đánh đổi mọi thứ để vô địch Champions League.

Vidal là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở trận bán kết với Liverpool. Anh cùng Busquets đã che chắn hàng thủ của Barca trước sức tấn công dữ dội của Liverpool đầu hiệp hai.

Anh nói trên Marca: "Tôi sẽ làm mọi thứ để có thể vô địch Champions league. Tôi sẵn sàng cho đi cuộc sống của mình ở trận lượt về với Liverpool, đổi lại tôi có thể chơi trận chung kết".

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: vỡ răng ,Liverpool ,Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP