Giải trí

'Trung úy Yoon' ghen tị với hạnh phúc của Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Nữ diễn viên Kim Ji Won có những chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình của hai ngôi sao 'Hậu duệ mặt trời'.

Kim Ji Won, diễn viên thủ vai trung úy Yoon của Hậu duệ mặt trời mới đây trả lời phỏng vấn báo chí đã tiết lộ, cô không liên lạc với các tiền bối kể từ khi phim kết thúc. Tuy nhiên, cô nghe được tin vui Song Hye Kyo - Song Joong Ki sẽ kết hôn thông qua phương tiện truyền thông và rất ngạc nhiên: "Tôi biết tin qua báo chí. Thực sự chúc mừng họ. Có lẽ họ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng suốt những ngày qua". Khi được hỏi liệu có ghen với cặp đôi Song - Song hay không, ngôi sao Hàn vui vẻ cho biết: "Bất cứ ai gặp được một nửa ưng ý và sống bên nhau hạnh phúc trọn đời đều khiến tôi cảm thấy ghen tị".

Diễn viên Kim Ji Won. Ảnh: News


Trong khi đó, cặp đôi chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang rất háo hức chờ đợi "ngày trọng đại". Tài tử Hậu duệ mặt trời mới đây nói anh nhất định sẽ cùng vợ sống thật hạnh phúc: "Các tiền bối nói cứ nghe lời vợ, nhất định gia đình sẽ yên ấm. Tôi đương nhiên sẽ học từ lời khuyên của họ". Song Joong Ki cũng cho biết những ngày qua, tin tức thất thiệt liên quan đến anh và hôn thê có khá nhiều, khiến anh cảm thấy lo lắng.


Thời gian này, Song Joong Ki đang tích cực quảng bá cho bộ phim mới Battleship Island. Tác phẩm ra rạp hôm 26/7 và nhận được nhiều phản hồi đa dạng. Nhiều ý kiến cho rằng phim xuất sắc và chấm 5 sao, trong khi một số người nói họ thất vọng vì bộ phim và chỉ chấm 1 sao. Thống kê cho thấy mặc dù bị nhiều ý kiến khen chê, phim vẫn thu hút kỷ lục lượng người xem đến rạp. Ngày đầu ra mắt, tác phẩm lôi kéo 970.000 lượt xem tại rạp. Tính tới 27/7, Battleship Island đã có 1.173.200 lượt xem.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP