Thế giới

Trúng thưởng chục tỷ, cụ ông 74 tuổi bỏ vợ theo gái 18 và nhận quả báo quá sớm

Sau khi ly hôn với vợ và chuyển tới nhà cô nhân tình kém 56 tuổi, cụ ông liền lao vào "cuộc yêu" rồi trút hơi thở cuối cùng chỉ sau đó vài phút.

Cụ ông Francinaldo Aparecido, 74 tuổi, là một nhân viên bảo vệ tại một trạm xăng ở thành phố St. Louis thuộc bang Maranhao, Brazil. Gần đây, ông Francinaldo mua vé số và bất ngờ trúng thưởng lớn với số tiền nhận được lên tới 5,81 triệu reals Brazil (khoảng hơn 36 tỷ đồng).

Sau gần một tuần nhận giải, thay vì chia sẻ phần thưởng với vợ và người thân, ông Francinaldo lại vội vã ly hôn với người vợ 69 tuổi, người đã chung sống cùng ông suốt mấy chục năm qua để chuyển tới ở chung với một cô gái trẻ trung với thân hình nóng bỏng chỉ mới 18 tuổi tên là Mayra.

Ông Francinaldo chuyển đi trong chớp nhoáng khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và tức giận. Tuy nhiên, quả báo cho sự phụ bạc đã đến sớm hơn ông Francinaldo tưởng.

Cô gái trẻ Mayra cho biết, cô yêu ông Francinaldo thật lòng chứ không phải vì số tiền thưởng. Trong ngày đầu tiên ông Francinaldo chuyển tới ở cùng cô, Mayra đã chuẩn bị một hộp socola và một chai rượu vang trong phòng ngủ để cùng ông thưởng thức.

Cụ ông Francinaldo và người tình kém 56 tuổi.

Khi ông Francinaldo vào phòng, cả hai người liền ôm và trao nhau những nụ hôn cháy bỏng rồi bắt đầu “cuộc yêu”. Tuy nhiên, khi “cuộc yêu” chỉ mới bắt đầu được vài phút, ông Francinaldo bỗng nhiên khó thở rồi gục xuống.

Ban đầu, khi thấy bạn tình già không cử động, Mayra tưởng rằng ông Francinaldo đang nghỉ ngơi lấy sức. Thế nhưng, khi gọi vài câu không thấy ông trả lời, Mayra đẩy người tình ra và hốt hoảng khi ông Francinaldo đã bất tỉnh.

Quá sợ hãi, Mayra liền gọi xe cấp cứu và báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi xe cấp cứu đến nơi, ông Francinaldo đã qua đời. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận ông Francinaldo tử vong do ngạt thở.

Tại đồn cảnh sát, Mayra khai rằng trong lúc hai người ân ái, ông Francinaldo rất cuồng nhiệt, căn bản không thể dừng lại được và chính bản thân cô cũng không thể kiểm soát được tình hình lúc đó. Ban đầu, cô ôm chặt đầu ông Francinaldo nhưng không ngờ chỉ mới vài phút ông Francinaldo đã khó thở, gục xuống và ra đi nhanh chóng.

Hiện Mayra vẫn đang bị tạm giam ở đồn cảnh sát để điều tra thêm vụ việc. Tài sản còn lại của ông Francinaldo được vợ và 14 đứa con của ông thừa kế.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP