Bạn cần biết

Trung tâm xét nghiệm y khoa Skylab 'Tận Tâm - Uy Tín - Nhanh Chóng'

Trung tâm xét nghiệm y khoa Skylab số 77 Tôn Thất Tùng, TP.Vinh đã hoạt động trong nhiều năm qua và trở thành một địa chỉ uy tín về chất lượng dành cho quý khách hàng xét nghiệm kiểm tra sức khỏe.

Ngày nay, khi xã hội phát triển, nhu cầu quan tâm đến sức khỏe của con người ngày một nhiều hơn, các phòng khám, các trung tâm xét nghiệm tư nhân cũng vì thế mà xuất hiện rất nhiều.

Trung tâm xét nghiệm y khoa Skylab

Xét nghiệm y Khoa Skylab sau nhiều năm hoạt động với tôn chỉ “Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người”, Skylab luôn ý thức được trách nhiệm của mình đó chính là bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho mọi người.

Hiện nay, khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, chỉ với một lần lấy mẫu máu xét nghiệm đã có thể tiến hành nhiều xét nghiệm khác nhau đủ các chuyên khoa để kiểm soát bệnh. Dịch vụ xét nghiệm của Skylab hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại.

Các thiết bị xét nghiệm hiện đại tân tiến hàng đầu Việt Nam

Kết quả xét nghiệm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp cho bác sỹ chẩn đoán bệnh, một kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng là yếu tố tiên quyết cho việc phòng ngừa và đưa ra phác đồ điều trị đúng hướng. Trung tâm xét nghiệm y khoa Skylab tự hào là nơi có năng lực tốt nhất để cho kết quả nhanh chóng, tin cậy phục vụ cộng đồng. Đó là đội ngũ bác sỹ có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, Skylab cũng là một trong những trung tâm được đầu tư trang thiệt bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới tại TP.Vinh.

Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Phi, giảng viên Đại học Y khoa Vinh, Tư vấn dịch vụ xét nghiệm cho Khách hàng

Đội ngũ y bác sỹ của Skylab tiến hành xử lý các mẫu xét nghiệm


“Với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhưng phải đảm bảo chính xác tuyệt đối, Skylab sẽ đổi mới từng ngày, cập nhật liên tục những thành tựu tiên tiến của lĩnh vực xét nghiệm, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, chuyên nghiệp” Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Phi, giảng viên trường Đại học Y khoa Vinh, giám đốc trung tâm cho biết.

Được xem là đơn vị tiên phong trong việc xét nghiệm và xét nghiệm tại nhà, Skylab hiện cung cấp một số dịch vụ như:

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh

Xét nghiệm sàng lọc ung thư

Xét nghiệm ADN (huyết thống)

Xét nghiệm tổng quát kiểm tra sức khỏe định kỳ

Xét nghiệm ký sinh trùng, dị ứng

Xét nghiệm vi khuẩn gây viêm dạ dày H.Pylori bằng hơi thở

Xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục

Bệnh nhân xét nghiệm H.Pylory hơi thở tại trung tâm

Là một trung tâm xét nghiệm y khoa uy tín, có tiếng tại TP.Vinh, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện lợi của Skylab cũng chiếm được niềm tin tưởng và hài lòng của rất nhiều khách hàng.

Chị Hoàng Thị K.Anh, một khách hàng của Skylab chia sẻ “Được người quen giới thiệu đến trung tâm để xét nghiệm dị ứng, cứ mùa nóng đến là người lại nổi mẩn khó chịu nên phải đi khám. Công nghệ hiện đại nên chỉ vài tiếng là đã có kết quả rồi, nếu người nhà cần kiểm tra gì chắc là sẽ quay lại Skylab, các bác sỹ ở đây rất nhiệt tình”.

Slylab là địa chỉ uy tín được người dân ở TP.Vinh và các địa phương lân cận lựa chọn khi muốn sử dụng dịch vụ xét nghiệm.

Ngoài việc tiến hành xét nghiệm cho các bệnh nhân đến phòng khám, Skylab còn có dịch vụ xét nghiệm tại nhà. Các dịch vụ được thực hiện tại nhà theo yêu cầu của khách hàng sau đó sẽ được tiến hành xét nghiệm tại trung tâm.

Tất cả các kết quả xét nghiệm được kiểm soát và ký duyệt bởi đội ngũ có chuyên môn cao, kết quả sẽ được gửi qua zalo, facebook, email và địa chỉ được đăng ký. Sau khi nhân được kết quả, bệnh nhân đồng thời sẽ nhận được cuộc gọi tư vấn từ các bác sỹ chuyên ngành của trung tâm về các bất thường và hướng xử trí tối ưu.

Khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tại nhà, khách hàng chỉ cần nhấc máy “alo” đến số điện thoại của trung tâm, Skylab luôn sẵn sàng đồng hành cùng chăm sóc sức khỏe cho bạn tất cả các ngày trong tuần.

Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa SkyLab

Địa chỉ: Số 77, đường Tôn Thất Tùng, TP.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0976.306.938

Website: www.xetnghiemykhoa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xetnghiemskylab/

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP