Bạn cần biết

Trung tâm tiệc cưới Cung Lễ Hội – Nơi thiên đường gắn kết uyên ương

Tình yêu đẹp của bạn đã đến độ chín muồi, bạn mong muốn hôn lễ của mình sẽ được tổ chức ở một nơi ấm cúng và trang trọng. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại đẹp mắt và cũng không kém phần sang chảnh – Cung Lễ Hội sẽ là nơi phù hợp để tổ chức đám cưới cho bạn và người mình yêu thương.

Tình yêu trải qua nhiều thăng trầm các bạn sẽ càng hiểu nhau nhiều hơn. Chấp niệm muốn gắn bó, sẻ chia cho nhau mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ thúc đẩy hai trái tim, hai con người cùng nắm tay nhau xây dựng một mái ấm gia đình riêng cho mình.

Sảnh ngoài hội trường cưới lung linh nến và hoa

Cổng vào thu hút mọi ánh nhìn khiến hội trường cưới của bạn thật hoàn hảo

Cả cuộc đời mình, chắc hẳn ai cũng cực kỳ quan trọng ngày cưới của mình sẽ diễn ra ở đâu? tổ chức thế nào? Bạn bè mời những ai? Chọn món ăn gì cho phù hợp...Cùng sẻ chia, hỗ trợ các bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Cung lễ hội có đầy đủ các dịch vụ tổ chức Đại lễ thành hôn trọn vẹn cho bạn lựa chọn.

Sân khấu chính của hội trường tiệc cưới

Khác với các nhà hàng tiệc cưới khác trên địa bàn, trung tâm tiệc cưới Cung Lễ Hội lại mang trong mình nét hiện đại. Màu trắng tinh của toà nhà cộng với kiến trúc của tòa lâu đài kiểu Pháp, thể hiện đẳng cấp sang trọng và khác biệt.

Dàn nhạc biểu diễn mừng đám cưới đôi uyên ương trẻ

Ngoài điểm nhấn về kiến trúc, Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Lễ Hội còn mang đến những món ẩm thực ba miền đạt chất lượng cao nhằm đón tiếp tất cả các du khách với những buổi yến tiệc từ cao sang đến thôn dã, mang đến nhiều sự trải nghiệm cho quý khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, hàng trăm tiệc cưới của các đôi uyên ương được tổ chức ở Cung Lễ Hội đều vui vẻ và hoàn hảo. Thương hiệu hình thành từ chất lượng, đến nay Cung Lễ Hội thực sự là điểm kết nối tinh hoa kiến trúc, ẩm thực của dân tộc Việt Nam, thể hiện cái tâm và “tầm” của doanh nghiệp.

Hội trường có sức chứa hàng ngàn người được bố trí rộng thoáng và rất sang trọng

Ngoài khu nhà hàng, phòng víp được được đặt ở tầng 1, toàn bộ tầng 2 của khu nhà là hội trường tổ chức lễ cưới. Với thiết kế mở, hội trường của Cung Lễ Hội có sức chứa lên đến hàng ngàn người. Tuy nhiên, tạo điều kiện cho những đám cưới có lượng khách khiêm tốn, phần hội trường cũng được thiết kế có thể thu gọn hoàn toàn phù hợp với lượng khách của bạn và gia đình.

Các món ăn được bày biện đẹp mắt

Chưa hết, những món ăn ở Cung Lễ Hội nhiều năm nay được đánh giá ngon, chất lượng và bố trí đẹp mắt. Hơn nữa, để phù hợp với túi tiền của khách hàng, Cung Lễ Hội có nhiều mức giá của mâm cỗ khác nhau giao động từ 200 nghìn đồng/suất đến 350 nghìn đồng/suất. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho tiệc cưới phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Từ tiệc đính hôn, tiệc mừng hạnh phúc cho đến tiệc ngày lễ thành hôn đều được sắp xếp đa dạng, món ăn phù hợp với khẩu vị phù hợp theo mùa trong năm.

Hội trường tiệc cưới Cung Lễ Hội sẽ đưa đến cho bạn và gia đình những giây phút vui vẻ và hạnh phúc

Chúng tôi luôn luôn biết chiều lòng các vị khách cũng như mong muốn tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với các cô dâu chú rể. Tất cả những chia sẻ, góp ý của khách hàng luôn là động lực để khách sạn không ngừng hoàn thiện các dịch vụ và các khâu tổ chức.

Vậy bạn còn chờ gì nữa, gửi trọn niềm tin của bạn Trung tâm tiệc cưới Cung Lễ Hội chắc chắn rằng, với sự tổ chức hoàn hảo từ nơi này, sự kiện của bạn sẽ hết sức long trọng và đáng nhớ so với những gì bạn mong đợi. Hãy để chúng tôi làm “thiên đường” gắn kết tình yêu của các bạn đến trăm năm nhé.

Chương trình khuyến mãi "mùa yêu" với tổng giá trị lên tới 25 triệu đồng; tặng 1 chỉ vàng 9999 với số lượng từ 80 bàn trở lên và múa vũ đoàn rước dâu; chương trình hòa tấu ghi ta hoặc hòa tấu ghi ta và Sacsophone do hai nghệ sỹ hàng đầu Nghệ An biểu diễn.

Các bạn có nhu cầu tư vấn về các dịch vụ tiệc cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hãy liên hệ số hotline (7h00 đến 23h00): 0947.151.777 0847909777 Mr.Trọng hoặc gọi Lễ tân (7h30 đến 18h30 từ thứ 2 đến Chủ nhật) 02388 601 209 để đặt bàn và tư vấn.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP