Thế giới

Trump chỉ định trợ lý của Melania làm thư ký báo chí Nhà Trắng

Melania cho biết "không ai có thể phục vụ chính quyền" tốt hơn Stephanie Grisham, trong khi Trump nhấn mạnh bà rất hòa hợp với giới truyền thông.

Stephanie Grisham, phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 25/6 chỉ định Stephanie Grisham, phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Melania, làm thư ký báo chí mới của Nhà Trắng sau khi bà Sarah Sanders từ chức hôm 13/6.

"Mọi người biết, bà ấy thực sự rất hòa hợp với giới truyền thông. Nhiều người rất yêu quý bà ấy", Trump đề cập tới Grisham, nói thêm rằng cô sẽ làm "một công việc tuyệt vời".

Quyết định của Trump được Melania công bố đầu tiên trên Twitter. "Bà ấy đã đồng hành với chúng tôi từ năm 2015. Tôi nghĩ không ai có thể phục vụ chính quyền và đất nước tốt hơn bà ấy", Đệ nhất phu nhân cho biết.

Grisham được cho là một người trung thành với Trump, từng hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của ông và nổi tiếng cứng rắn trong việc điều hành văn phòng của bà Melania. Tuy nhiên, các hoạt động tại Nhà Trắng của Đệ nhất phu nhân dường như nhận được tương đối ít sự chú ý từ truyền thông.

Cựu thư ký báo chí Sanders cũng sát cánh cùng đội ngũ của Trump từ những ngày ông tranh cử tổng thống. Hơn ba năm qua, Sanders đảm nhiệm vai trò người phát ngôn Nhà Trắng và từng bước trở thành cố vấn thân cận của Trump, thường xuyên dự các cuộc gặp cấp cao. Bà thường tranh cãi với giới truyền thông và gọi những bài báo chỉ trích Trump là "tin giả".

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP