Thế giới

Trùm mafia trả đũa nữ y tá Nhật Bản vì làm hỏng 'của quý'

Satoru Nomura là kẻ cầm đầu băng đảng xã hội đen Kudo-Kai khét tiếng ở Nhật Bản, yêu cầu đàn em tấn công một nữ y tá để trả đũa cho cuộc phẫu thuật hỏng “phần dưới” của mình.

Trong phiên tòa xét xử ngày 21/2 tại tòa án quận Fukuoka, Nhật Bản, công tố viên khẳng định ông trùm băng đảng xã hội đen Satoru Nomura, 70 tuổi, đã ra lệnh tấn công nữ y tá vào năm 2013 do bất mãn với kết quả cuộc phẫu thuật hỏng “của quý” của mình.

Bồi thẩm đoàn gọi cuộc tấn công này là “sự trả thù có tổ chức” bởi Nomura “quá phẫn uất vì bị phẫu thuật hỏng”. Chính vì vậy, hắn yêu cầu Yoshinobu Nakata, đàn em có thâm niên trong băng đảng, ra tay trả thù y tá.

T
Thành viên yakuza - tội phạm xã hội đen có tổ chức ở Nhật. Ảnh: Japantimes

Các công tố viên sử dụng bản ghi âm cuộc trò chuyện điện thoại được lấy từ thiết bị nghe lén, nhằm chứng minh rằng những thành viên trong băng đảng đã bàn bạc vụ tấn công qua điện thoại.

Nakata còn đang bị truy tố vì dính líu đến 2 vụ án khác, mà cũng được "ra lệnh" bởi ông trùm Nomura.

6 tháng sau khi thực hiện cuộc phẫu thuật cho Nomura, nữ y tá bị đâm vào cổ và ngực khi đang trên đường đi bộ đến bệnh viện.

Nakata, 41 tuổi, thú nhận anh ta đã được sai khiến để thực hiện vụ việc, hoàn toàn không có ý định giết nữ y tá. Thậm chí, tên này còn thú nhận không biết rằng liệu Kudo-Kai có đứng sau chống lưng cho vụ tấn công này hay không.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP