Pháp luật

Trùm giang hồ Hiệp “Sạc-lô” tham gia vụ ẩu đả khiến một người tử vong

Ngày 27/12, nguồn tin của PV cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang điều tra, làm rõ vụ ẩu đả dẫn đến chết người vào tối 26/12 tại quận Cái Răng.

Theo đó, lúc 20h50 ngày 26/12, tại đường Võ Tánh, phường Lê Bình, quận Cái Răng (TP Cần Thơ) xảy ra vụ ẩu đả, khiến ông Nguyễn Cà Mum (1966, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng) bị thương nặng.

Ông Mum được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ ngay sau đó.

Đối tượng Hiệp "Sạc-lô".

Người tham gia vụ ẩu đả trên cũng bị thương nặng là Vũ Nghĩa Hiệp, tự Hiệp “Sạc-lô” (SN 1973, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Được biết, Hiệp là giang hồ cộm cán ở Cần Thơ, có nhiều tiền án về các tội danh, như: cướp, cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ với tổng hình phạt 15 năm 6 tháng tù; có 1 tiền sự về tụ tập băng nhóm đánh người và gây rối trật tự công cộng, bị lập hồ sơ đưa đi cơ sở giáo dục 2 năm.

Trước đó, tối 3/1/2015, Hiệp “Sạc-lô” hẹn ông Võ Văn B. (ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) ra một quán nhậu ở phường Cái Khế để giải quyết việc mua bán đất đai với người quen của anh ta.

Khi ông B. đang ngồi nhậu, Hiệp đi vòng ra phía sau dùng dao đâm vào vai anh này một nhát. Con trai ông B. là Võ Hoàng T. ngồi gần đó lao đến kéo Hiệp ra để cha chạy thì bị Hiệp vung dao đâm vào đùi.

Sau khi gây án, Hiệp bỏ trốn khỏi địa phương và bị Công an quận Ninh Kiều bắt được vào chiều 24/2/2015 tại tỉnh Hậu Giang...

Hiện, Hiệp đang bị cơ quan Công an giám sát nghiêm ngặt trong bệnh viện.

Tác giả: Đ.Văn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP