Thể thao

Trực tiếp tin nóng World Cup 14/6: Lộ đội hình TBN đấu Ronaldo?

Trang Daily Star (Anh) vừa bất ngờ hé lộ đối sách mà TBN sẽ sử dụng ở trận gặp BĐN.

Lộ đội hình TBN đấu Bồ Đào Nha

Mới đây, tờ Daily Star vừa bất ngờ hé lộ đối sách mà HLV tạm quyền Fernando Hierro sử dụng ở trận ra quân vòng bảng gặp Bồ Đào Nha (1h, 16/6). Theo đó, TBN được cho là ra sân với đội hình 4-3-3, 3 tiền đạo gồm David Silva (cánh trái), Isco (cánh phải) và Diego Costa (trung phong).

Chạm trán BĐN, TBN sẽ ra sân với đội hình này?

Rashford dính chấn thương, ĐT Anh lo sốt vó

Tiền đạo thuộc biên chế MU dính chấn thương đầu gối và không có mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh dù chỉ còn 5 ngày nữa, trận đấu với Tunisia sẽ diễn ra. Tuy nhiên trên trang Twitter cá nhân, Rashford tuyên bố anh sẽ kịp thời bình phục để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình ở World Cup.

"Argentina cố gắng không trở thành gánh nặng của Messi"

Trên báo giới, Nahuel Guzman - thủ thành của ĐT Argentina đã hết lời ca ngợi Messi cùng tầm ảnh hưởng của siêu sao 30 tuổi tới "những vũ công tango". Mặt khác, ngôi sao được triệu tập vào phút chót thay thế Sergio Romero cũng lên tiếng kêu gọi đồng đội cố gắng giảm bớt gánh nặng cho M10.

"Messi rất quan trọng với Argentina nhưng mặt khác, chúng tôi biết cần phải làm gì để nâng cậu ấy lên chứ không phải để mình cậu ấy gồng gánh cả đội, đó cũng là điều mà ĐT sẽ làm suốt chiến dịch World Cup", trích lời thủ thành 32 tuổi.

Ronaldo "béo" tiếp lửa cho đại chiến Messi - Ronaldo

Cựu tiền đạo lừng danh người Brazil đã có những chia sẻ về bộ đôi siêu sao đương đại trước thềm World Cup 2018. "Với phong độ và sức mạnh đáng kinh ngạc của cậu ấy, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Lionel Messi có một điều gì đó mang tính kì diệu làm cho bóng đá trở nên đặc biệt hơn với những bàn thắng". Ronaldo de Lima chia sẻ với Sport Bild.

"Chỉ có thời gian sẽ cho biết họ đứng ở đâu trong ngôi đền những huyền thoại, nhưng thành thật mà nói, giành chức vô địch World Cup sẽ giúp họ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử."

Ronaldo - Messi tranh ngai vàng World Cup

Mourinho đặt niềm tin lớn vào tuyển Anh

HLV Jose Mourinho tin rằng tuyển Anh có thể thi đấu tốt ở World Cup lần này khi sở hữu đội hình trẻ trung, giàu kinh nghiệm chịu được những áp lực lớn. “Họ có một đội ngũ trẻ nhưng rất giàu kinh nghiệm”. Mourinho chia sẻ.

“Tất cả trong số họ đều đã trải nghiệm trong môi trường thi đấu khắc nghiệt Premier League, tất cả đều thi đấu ở đội bóng hàng đầu với rất nhiều dịp được thể hiện ở Champions League. Rõ ràng đó là những giải đấu cấp độ cao”. Vâng, tôi nghĩ họ sẽ làm được nhiều điều ở kì World Cup này”.

Jose Mourinho và cậu học trò Rashford

HLV tuyển Ả Rập muốn gieo sầu cho chủ nhà

HLV Pizzi nói rằng họ sẽ tìm mọi cách để đánh bại Nga trong trận khai màn World Cup 2018 thuộc khuôn khổ bảng A diễn ra trên sân Luzhniki. “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi không sợ. Ả Rập Saudi đang có kế hoạch trở thành nhân vật chính và chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu với. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Nga. Chúng tôi muốn chứng minh thực lực của mình trước những đội giỏi nhất thế giới”. Nhà cầm quân người Argentina nói trong cuộc họp báo.

"Mèo tiên tri" Achilles dự đoán Nga thắng trận khai mạc

Ở kỳ World Cup 2018, nước chủ nhà Nga đã quyết định chọn chú mèo khiếm thính Achilles dự đoán các trận đấu ở giải đấu này. Ngày hôm qua, chú mèo Achilles đã bắt đầu trổ tài dự đoán trận khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Saudi Arabia. Cụ thể, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình tại trung tâm báo chí World Cup thuộc thành phố St. Petersburg bằng cách chọn một đĩa thức ăn được đánh dấu bằng cờ Nga không chút do dự.

ĐT Anh có thể di chuyển nhiều nhất tại World Cup 2018

Trước vòng loại trực tiếp, Tam sư và 31 đội còn lại sẽ không thay đổi khách sạn. Từ vòng loại trực tiếp trở đi, các đội có thể lựa chọn ở lại nơi đóng quân ban đầu hoặc chuyển địa điểm khác để thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Theo thống kê, Tuyển Anh là đội phải “vi vu” với quãng đường lên tới 6.665km tại vòng bảng. Nếu vào tới chung kết, “Tam sư” phải di chuyển tới 15.000km (nếu nhất bảng) hoặc 14.990km (xếp nhì bảng). Quãng đường tới chung kết của Tuyển Anh là khoảng cách tương đương từ nước Anh tới tận Australia.

Argentina già nhất World Cup 2018

Với độ tuổi trung bình lên tới 29 năm, 6 tháng và 24 ngày, Argentina trở thành đội tuyển già nhất World Cup 2018.Tiền vệ đang chơi cho CLB River Plate- Enzo Perez (32 tuổi) đã được triệu tập bay sang Nga, thay thế Manuel Lanzini (25 tuổi) vừa dính chấn thương đầu gối. Đây là kỳ Wolrd Cup thứ 2 liên tiếp, Argentina tham dự với đội hình già rơ nhất giải đấu. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil cách đây 4 năm, Argentina có độ tuổi trung bình là 28 năm, 11 tháng và 6 ngày.

Sếp lớn lo ngại bóng ma doping

Travis Tygart, Giám đốc cơ quan phòng chống doping của Mỹ USADA đã cảnh báo về vấn nạn doping có thể tái diễn ở World Cup năm nay, và lo ngại Nga không đủ khả năng để kiểm soát cũng như ngăn chặn việc sử dụng các chất cấm.

Ông Tygard cũng đặt câu hỏi tại sao FIFA lại trao quyền đăng cai cho Nga khi quốc gia này trước kia đã nhiều lần dính "phốt" liên quan đến việc các VĐV sử dụng doping, thậm chí còn được nhà nước hỗ trợ, đặc biệt là ở kỳ Olympic mùa Đông 2014 vừa qua.

"Đáng lẽ ra nước Nga không được quyền đăng cai World Cup, vì họ đã vi phạm luật phòng chống doping. Vấn nạn doping có thể tái diễn ở kỳ World Cup này, đó là điều đáng lo ngại." ông Tygard cho hay.

De Gea là thủ môn cao giá nhất World Cup. Theo Transfermarkt, thủ thành số 1 của Tây Ban Nha - David de Gea có giá trị trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại là 63 triệu bảng. Đây là giá trị cao nhất trong số những “người gác đền” tại World Cup 2018. Đứng ở vị trí thứ 2 là thủ môn Thibaut Courtois của tuyển Bỉ, ngang bằng với Marc-Andre ter Stegen (Đức) và Alisson (Brazil). Hiện tại, 3 thủ môn này có giá trị chuyển nhượng là 54 triệu bảng.

De Gea là thủ môn đắt giá nhất World Cup 2018

Vidal chọc tức Messi. "Tôi sợ Messi hay Messi sợ tôi? Tôi chưa bao giờ ngán đối đầu Messi. Ngược lại, có lẽ Messi sẽ chạy mất dép khi gặp tôi. Tôi đã đánh bại anh ta ở tất cả các trận chung kết và nếu gặp lại, Chile sẽ lại đả bại Argentina một lần nữa thôi" - tiền vệ Arturo Vidal châm chọc Messi. Tuy vậy, ĐT Chile lại không giành được vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Huyền thoại ĐT Đức đòi đuổi Ozil và Gundogan. "Nếu Liên đoàn bóng đá Đức tôn trọng những giá trị mà họ truyền tải, thì quyết định cuối cùng chỉ có thể là loại 2 cầu thủ đó ra. Ozil và Gundogan đã may mắn khi Liên đoàn bóng đá Đức không nhất quán và nhanh tay trong trường hợp này", huyền thoại Stefan Effenberg giận dữ chia sẻ với tờ Bild trước thềm khai mạc World Cup 2018.

Nguyên nhân của vụ việc là do 2 cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã gặp mặt Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Recep Tayyip Erdogan. Điều này đã gây nên làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Đức.

Fabregas động viên đồng đội. “Lúc này, tình hình của đội tuyển đang khó khăn. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải hỗ trợ cho họ và không dừng lại. Tôi tin tưởng nhiều vào tài năng, tinh thần của đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi tin rằng Tây ban Nha đủ sức tiến sâu, cạnh tranh sòng phẳng cho danh hiệu vô địch. Chúc thật nhiều may mắn”.

Nhiều hooligan Anh bị cấm đến Nga. Theo báo chí Anh đã có 1.312 công dân Anh bị cấm đến Nga hè này. Án phạt được đưa ra sau khi cảnh sát nắm được hồ sơ của những cá nhân tham gia vào cuộc ẩu đả cách đây hai năm, khi hai đội tuyển tham dự giải vô địch châu Âu, EURO 2016.

Tác giả: Tiến Long (Tổng hợp)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: TBN ,World Cup 2018 ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP