Thể thao

Trực tiếp: Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An (17h00)

Đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đang gặp khó khi xếp áp chót bảng xếp hạng sẽ phải đón tiếp đội khách Sông Lam Nghệ An tại vòng 17 V.League 2019.

Trong 3 mùa giải gần nhất, Sông Lam Nghệ An đã thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận duy nhất trước Hoàng Anh Gia Lai. Ở lượt đi mùa này dù đang gặp khó về phong độ nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn biết cách vượt qua HAGL trên sân Vinh với tỉ số đậm 3-0.

Lịch thi đấu vòng 17 V.League 2019. Ảnh: VPF

Đánh giá về đối thủ HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Tôi vẫn đánh giá HAGL là một đội bóng mạnh vì dù sao họ cũng góp 7 tới 8 tuyển thủ quốc gia. Các cá nhân của HAGL đều tốt, nhưng trong từ trận đấu họ thiếu may mắn thôi chứ không phải do họ yếu.

Tôi nghĩ rằng, đội bóng nào ra sân cũng đặt mục tiêu là có điểm, SLNA cũng vậy, nhưng 1 điểm hay 3 điểm thì chưa thể nói trước được. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm, thi đấu hết sức”.

Về tình hình lực lượng, SLNA sẽ thiếu vắng hậu vệ Trần Đình Hoàng do án treo giò (nhận đủ 3 thẻ vàng). Nếu giành chiến thắng, đội bóng xứ Nghệ sẽ có được 26 điểm và có cơ hội leo lên vị trí thứ 4.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2019 diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/7 trên sân vận động Pleiku.

"HAGL có nhiều cầu thủ tấn công tốt, khả năng bứt phá của Văn Toàn, hàng tiền vệ và hàng tiền đạo của HAGL là khá tốt. Điểm yếu của HAGL lại là hàng phòng ngự, họ hay có những sai số. Chính vì vậy mà HAGL thua nhiều và hàng công SLNA phải cải thiện nếu không trận đấu sẽ dẫn đến chiều hướng không có bàn thắng. Nhìn chung lợi thế và cơ hội vẫn nghiêng về đội khách SLNA nếu thi đấu chặt chẽ và biết chắt chiu".

HLV Nguyễn Thành Vinh

Tác giả: Yến Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP