Thể thao

Trực tiếp giao hữu quốc tế U23 Việt Nam vs Ulsan Huyndai FC

Cuộc đối đầu với Ulsan Huyndai FC vào lúc 19h00 tối nay (21/12) là bước chạy đà của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018.

ại Giải M-150 Cup 2017 kết thúc cách đây không lâu tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những thử nghiệm thú vị và đặc biệt là cho các cầu thủ U23 Việt Nam vận hành với sơ đồ 3-4-3. Hàng tấn công của U23 Việt Nam thi đấu khá hiệu quả khi ghi tới 7 bàn thắng sau 3 trận đấu.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự 3 trung vệ thường xuyên đứng sai vị trí và mắc khá nhiều lỗi cá nhân dẫn đến 3 bàn thua đáng tiếc. Trong đó người để lại nhiều nỗi lo nhất là Duy Mạnh. Điểm mạnh của sơ đồ 3-4-3 ngoài tấn công tổng lực còn có thể chuyển sang sơ đồ phòng ngự 5-4-1 khi 2 tiền vệ biên và 2 tiền vệ hộ công lui về khi gặp các đối thủ mạnh.

Theo thông tin mới cập nhật, trong khi các đồng đội đang chuẩn bị ra sân thì Duy Mạnh, Ti Phông và Tiến Dũng vẫn phải tập hồi phục. Và như vậy chắc chắn, họ không thể thi đấu gặp Ulsan Hyundai vào đêm nay. Nếu có được sự trở lại kịp thời của trung vệ Văn Khánh, nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ để cầu thủ này đá thay vị trí mà Duy Mạnh để lại vì cầu thủ của Hà Nội không kịp hồi phục chấn thương.

Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay mang theo 18 cầu thủ được HLV trưởng Kim Do Hoon triệu tập. Trong đó phải kể đến hậu vệ Kang Min Soo từng khoác áo ĐTQG Hàn Quốc thi đấu tại World Cup Nam Phi 2010 và hậu vệ Jeong Dong Ho từng thi đấu trong đội hình ĐTQG Hàn Quốc tại Giải vô địch Đông Á 2015.

Ngoài ra Ulsan Huyndai FC cũng sở hữu rất nhiều gương mặt trẻ tài năng như tiền đạo Shuh Myeong (ĐT U19 Hàn Quốc thi đấu giải vô địch U19 châu Á năm 2014), tiền vệ Lee Sang Heon (ĐT U20 Hàn Quốc tham dự U20 World Cup 2017)...

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP