Giải trí

Ca sỹ nhí Hà Quỳnh Như giao lưu với độc giả

Hà Quỳnh Như - Tài năng âm nhạc nhí đến từ quê lúa Yên Thành, Nghệ An với chất giọng ngọt ngào mang âm hưởng dân ca Nghệ Tĩnh, Quỳnh Như đã khiến nhiều khán giả trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm, thích thú.

Chương trình giao lưu trực tuyến với Quỳnh Như được Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức thực hiện. Với mong muốn giúp khán giả gần gũi với ca sĩ nhí Quỳnh Như, cùng Quỳnh Như chia sẻ những tâm tư tình cảm trong cuộc sống sau ánh đèn sân khấu. Kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi 'Thần tượng tương lai' và dự định trong tương lai của Quỳnh Như.

Với tinh thần cởi mở, Quỳnh Như đã vui vẻ và lần lượt trả lời các câu hỏi của độc giả. Sau đây là phần tổng hợp của nhóm phóng viên.

Độc giả có email [email protected] hỏi:

Mình rất hâm mộ Quỳnh Như và muốn đặt một câu hỏi cho bé. Đó là sau cuộc thi Thần tượng tương lai bé có dự định sẽ thi một chương trình nào nữa hay không? ví dụ như Chương trình Giọng hát Việt Nhí hay Thần tượng idol kids. Cảm ơn ạ.

Hà Quỳnh Như đang chăm chú trả lời từng câu hỏi của độc giả 24H Online.

Hà Quỳnh Như: Em dự định sau này sẽ học văn hóa và không thi cuộc thi nào cả.

Facebook: Lan Thái Thị: Bà rất hâm mộ giọng hát của cháu. Bà thường xuyên mở clip của cháu để nghe, bà băn khoăn không biết cháu có theo nghiệp hát để trở thành ca sĩ như Nghệ sĩ Hồng Lựu không?. Bà chúc cháu khỏe để mang giọng hát đến mọi miền.

Hà Quỳnh Như: Cháu sẽ vừa đi hát vừa đi học văn hóa để trở thành như Nghệ sĩ nổi tiếng Hồng Lựu

FB: Kim Long: Cuộc sống của Quỳnh Như thay đổi như thế nào sau khi nhận được giải 3 cuộc thi Thần tượng Tương lai?. Số tiền thưởng có được em dự định làm gì? ........

Hà Quỳnh Như: Em được nhiều người biết đến hơn, em rất vui. Tiền thưởng em sẽ dùng để đầu tư cho giấc mơ trở thành ca sĩ, một phần em giúp dượng chữa bệnh.

FB: Hoài Lê: Việc theo đuổi sự nghiệp ca hát nó ảnh hưởng tới việc học tập của em thế nào?

Hà Quỳnh Như: Sự nghiệp ca hát có ảnh hưởng chút xíu vì sau mỗi lần đi hát về em đều phải học bù, nhưng em sẽ cân đối việc học và đam mê ca hát cho phù hợp ạ.

Ca sỹ Hà Quỳnh Như.

Fb: Nguyễn Đăng Khoa · Thạc sỹ Đại Học Vinh

Sau thành công bước đầu, cháu có tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dân gian không hay sẽ lựa chọn nhạc trẻ để dễ nổi tiếng hơn?

Hà Quỳnh Như: Dòng nhạc dân ca là sở trường của em, và em sẽ tiếp tục theo đuổi theo dòng nhạc này.

FB: Phương Linh: Được biết con sinh ra tại một miền quê nghèo, cha mẹ không có ai theo nghệ thuật, thì niềm đam mê ca hát của con xuất phát từ đâu?

Có ai hỗ trợ con về kỹ thuật, hướng dẫn con hay con hát theo con cảm nhận mà lại được mượt mà như thế?

Hà Quỳnh Như: Con nghe các cô các bác, các chú ở quê hát và con bắt chước hát theo.

Nghệ sĩ ND Hồng Lựu là người dìu dắt con về mặt kỹ thuật.

Quỳnh Như vui vẻ cùng bạn đọc trực tuyến.


FB: Vũ Mạnh: Nhân duyên đưa bé đến với thần tượng tương lai và sự nỗ lực của bé trong chương trình như thế nào?

Hà Quỳnh Như: Sau cuộc thi dân ca ví dặm 2016. BTC cuộc thi ' Thần tượng tương lai' đã gọi điện về cho phó GĐ Sở văn hóa Thể thao và Du lịch, bác Tiến Dũng đã gọi điện về cho gia đình.

FB: Tùng Lâm: Sau cuộc thi con có nhận được nhiều lời mời đi diễn không? Số tiền cát xê mà con đi hát mà có được sẽ do ai giữ và dùng vào việc gì?

Quỳnh Như đang đọc kỹ câu hỏi trước khi trả lời

Chị Trần Thị Hường (ngoài cùng bên phải) cùng đến với con gái Hà Quỳnh Như tại buổi trực tuyến

Hà Quỳnh Như: Con nhận được rất nhiều lời mời đi diễn. Số tiền thù lao đi diễn con nhờ mẹ giữ.

FB: Phượng Nguyễn: Cháu có bí quyết gì để thuộc các bài hát nhanh thê? Cô cũng thích hát mà học mãi chẳng thuộc.

Hà Quỳnh Như: Con rất thích ngồi sau lưng mẹ trên xe máy để vừa di chuyển vừa tập lời bài hát. Đó là cách nhanh nhất để con thuộc lời bài hát.

FB: Hoàng Thêm • Cofer: Cảm xúc và cuộc sống của cháu thay đổi hay xáo trộn không khi trở thành một giọng ca Nhí nổi bật của Xứ Nghệ? ước mong trong tương lai của cháu? chúc cháu luôn khoẻ và hát hay hơn, thành công hơn nữa nhé.

Hà Quỳnh Như: Sau cuộc thi em được rất nhiều người biết đến, được đi diễn nhiều hơn. Uớc mơ tương lai sẽ trở thành ca sĩ hát dân ca giống như cô Hồng Lựu

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là em được đi chơi miên Tây, em ấn tượng nhất với bạn Linh Phương.

FB: Giang Bùi: Sau hè con có dự định học thanh nhạc không?

Hà Quỳnh Như: Sau hè con con sẽ tập trung học văn hóa, sau khi hết lớp 8 con sẽ theo định hướng của NSND Hồng Lựu con sẽ tham gia học tại Trường Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội.

FB: huyennamanh: Có thể chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất khi em tham gia TTTL?.Em ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Hà Quỳnh Như: Kỷ niệm đáng nhớ nhất là em được đi chơi miên Tây, em ấn tượng nhất với bạn Linh Phương.

FB: Đang AP: Em cảm thấy như thế nào khi được nhiều người biết đến và nhiều người mến mộ?

Hà Quỳnh Như: Em thấy rất vui và hạnh phúc khi được nhiều người biết đến và nhiều người mến mộ ạ.

Hà Quỳnh Như tại buổi trực tuyến hôm nay.

Toàn cảnh buổi trực tuyến với ca sỹ nhí Hà Quỳnh Như tại Công ty CP Truyền thông 24H Online, số 02, TP.Vinh, Nghệ An.

FB: Nguyễn Lan Anh: Ai là người ảnh hưởng nhất trong cuộc sống của em?

Hà Quỳnh Như: Mẹ là người hưởng nhất trong cuộc sống của em. Vì mẹ là người luôn sát cánh bên em.

FB: Lương Tiến Đông: Công nhân tại Công ty cổ phần sáng tạo công nghiệp.

Lời bài hát: 'lời mẹ hát' do bé thể hiện có đôi phần không giống bài do bé Quỳnh Anh thể hiện, tại sao vậy, thắc mắc quá?.

Quỳnh Như vui vẻ trả lời từng câu hỏi của người hâm mộ.

Hà Quỳnh Như: Em không biết lời bài hát ai đúng, ai sai nhưng em hát theo lời bài hát của NSND Hồng Lựu ạ.

FB: Nga Sử · USSH: Cháu đi hát nhiều như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Được nhiều người biết đến và hâm mộ, cháu có nghĩ mình đã thành công trong lĩnh vực cả hát không?

Hà Quỳnh Như: Cháu có ảnh hưởng đến sức khỏe vì đi đường nhiều bị say xe, nhiều hôm đi diễn về muộn,mà nhà thì thường ở xa nơi diễn. Cháu nghĩ cháu chưa thành công trong lĩnh vực ca hát, cháu sẽ nỗ lực hơn để thành công trong tương lai.

FB: Đánh Đề Về Lô làm việc tại Hà Nội: Tất cả ai cũng nghĩ em sẽ được giải quán quân, em nghĩ sao khi chỉ giành giải 3 trong chương trình Thần tượng tương lai? Nhưng em đã là quán quân trong lòng khán giả từ bài 'về Hà tĩnh người ơi'?

Hà Quỳnh Như: Trong cuộc thi tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi vào đến vòng chung kết thì ai cũng thành công, ai cũng xứng đáng cả rồi ạ.

FB: Như Cơ · Back Khoa: Ngoài ca hát thì Quỳnh Như còn có sở thích gì nữa không, món ăn và màu sắc yêu thích nhất của em là gì?

Hà Quỳnh Như: Em thích món gà rán, em thích màu của 7 sắc cầu vồng.

Cả hai mẹ con Quỳnh Như đều mạnh dạn trả lời tất cà các câu hỏi của người hâm mộ.

FB: Vạn Kiếp Sầu · Làm việc tại điện lạnh: Cho anh hỏi, ai là người thôi thúc và động viên cháu đến với chương trình Thần tượng tương lai ạ? Cảm xúc của cháu sau cuộc thi như thế nào ạ?

Hà Quỳnh Như: Đầu tiên mẹ không cho đi thi Thần tượng tương lai, mẹ định cho đi chương trình Việt Nam Idol Kids. Sau được sự động viên của BTC chương trình, mẹ đã đồng ý cho em đi thi cuộc thi này và luôn đồng hành cùng em suốt chặng đường.

Chị Trần Thị Hường (mẹ Quỳnh Như) chia sẻ: ''Ban đầu chị muốn cho bé tham gia chương trình Việt Nam Idol Kids, vì chương trình đó có lượt bình chọn cao hơn, và cũng hâm mộ bé Hồ Văn Cường. Sau khi mẹ đưa 1 clip Quỳnh Như hát tại gia đình đưa lên trang facebook cá nhân, BTC chương trình lại tiếp tục thuyết phục tôi cho cháu tham gia, và tôi đã đồng ý''.

FB: Đang AP: Luôn thắc mắc một điều, đó là tại sao bố của em mãi tận mấy vòng sau mới xuất hiện?

Hà Quỳnh Như: Vì bố em bận đi mần (làm) phụ hồ. Sau này làm công trình cho người quen họ mới cho nghỉ để bố đi đồng hành với em ạ. Em xin cảm ơn vì quan tâm đến bố cháu.

Khoảng khắc ca sỹ nhí Hà Quỳnh Như trực tuyến tại 24H Online hôm nay.

FB: Nga Duong làm việc tại Vinh: Cháu sau này có dự định hát dòng nhạc trưc tình hay nhạc trẻ không? Nếu có thì cháu sẽ tự tập hay tìm một ca sĩ nào đó để hướng dẫn cho cháu vậy?

Hà Quỳnh Như: Nếu chuyển đổi dòng nhạc em sẽ tự tập, nhưng em chỉ hát cho vui còn em vẫn theo dòng nhạc dân ca.

FB:Dorita Phuong: Làm việc tại Media/News: Sau cuộc thi Thần tượng tương lai, con muốn nói gì với độc giả không?

Hà Quỳnh Như: Con rất cảm ơn độc giả đã ủng hộ con trong suốt cuộc thi, con cũng hi vọng trong tương lai mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ con.

FB: Hien Le: Bài hát yêu thích của Quỳnh Như là gì?

Hà Quỳnh Như: Bài hát con yêu thích là Về Hà Tĩnh người ơi, Lời mẹ hát, Lời quê

Ca sỹ nhí Hà Quỳnh Như chụp ảnh lưu niệm cùng những người thực hiện chương trình giao lưu trực tuyến 24H Online.

FB: Mong Hoai: Cô hỏi nhé (trả lời nhiều cháu mệt chưa? nếu chưa thì hãy dành vài phút cho riêng cô..được không?). Ngoài chất giọng 'thiên Phú' ra thì bí quyết nào để cháu giữ được giọng 'Bền, khỏe, ấm" như vậy?. Mẹ thường cho cháu thức ăn gì thế cháu yêu?

Mẹ cho cháu ăn cơm thôi cô ạ. Ahihi. Mẹ cháu cho cháu ăn mật ong ngâm phổi ngựa, ủ dưới đất 3 tháng, nhưng mẹ phải nói dối cháu mật ong ngâm với chanh cô ạ.

FB: Hồ Phúc: Em có dự định là đi nước ngoài biểu diễn không? Vì những dòng nhạc này a thấy họ thành công nhiều hơn khi đi diễn ở nước ngoài, mang lại rất nhiều cảm xúc cho người con xa xứ. Chúc em thành công hơn nữa thần tượng của anh và mọi người.

Hà Quỳnh Như: Tháng 9 sắp tới em đi với NSND Hồng Lựu đi biểu diễn ở Hàn Quốc ạ. Em xin cảm ơn ạ.

Do thời gian giao lưu hạn chế, ca sỹ nhí Hà Quỳnh Như và những người thực hiện chương trình 24H Online hẹn độc giả và người hâm mộ trong các chương trình gần nhất.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP