Thể thao

Trực thăng của ông Leicester City bốc cháy dữ dội

Trực thăng của ông Vichai Srivaddhanaprabha, chủ sở hữu CLB bóng đá Leicester City đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), đã rơi xuống và bốc cháy dữ dội tại khu vực đỗ xe của sân vận động King Power rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Sau mỗi trận đấu trên sân nhà King Power, ông chủ tịch người Thái Lan Vichai thường ra về bằng trực thăng và xuất phát ngay tại mặt sân thi đấu.

Tại đây, nhiều người dân đã nhìn thấy một quả cầu lửa trên nền trời vào khoảng 8 giờ 30 phút giờ địa phương. Đây chính là chiếc trực thăng riêng của ông Vichai Srivaddhanaprabh.

Hiện trường vụ rơi trực thăng của ông Leicester City (Ảnh minh họa)

Cũng tại một diễn biến khác BBC cho biết, trực thăng đã bị hỏng động cơ và rơi gần bãi đậu xe ngay bên ngoài sân vận động vài trăm mét.

Theo Sky Sport, ông chủ tịch Vichai không có trên chiếc trực thăng xấu số đó. Tuy nhiên trên website chính thức của đội bóng, người phát ngôn Leicester City chưa xác nhận và chỉ cho biết đang tích cực làm việc với cảnh sát địa phương để có thông tin chính xác nhất.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội, hàng loạt đội bóng và cầu thủ bóng đá Thế giới đã chia sẻ dòng trạng thái không có chữ mà chỉ có icon bàn tay niệm Phật như ý muốn cầu nguyện cho ngày chủ tịch bình an.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: thuonghieuvaphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP