Thể thao

Trụ cột trở lại, SLNA tự tin đấu Quảng Ninh trên sân Vinh

Ở buổi tập mới nhất, SLNA chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng qua đó tiếp thêm động lực trước khi tiếp đón Than Quảng Ninh.

SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ hơn 3 tuần của bóng đá Việt Nam khi tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 4 V.League 2021. Trước thềm cuộc so tài, đội bóng xứ Nghệ đã đón tin vui về tình hình lực lượng với sự trở lại của các trụ cột.

Chiều nay (16/3), SLNA đã hoàn tất sự chuẩn bị bằng một buổi tập với không khí vui vẻ và thoải mái. Đội chủ sân Vinh sẽ có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh sau khi mãn hạn treo giò, cũng như trung vệ Thái Bá Sang đã kịp bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh sẽ trở lại ở trận gặp Quảng Ninh

Trong buổi tập kéo dài chưa đầy 1 tiếng, HLV Ngô Quang Trường tiếp tục dành thời gian để điều chỉnh các vị trí đến từ ngoại binh. Những cầu thủ như Bruno Henrique vẫn chưa hòa nhập vào lối chơi của toàn đội.

Theo chia sẻ của HLV Quang Trường, khâu dứt điểm vẫn là điểm yếu của đội. Những ngoại binh như Bruno Henrique, Peter Samuel vẫn chưa có bàn thắng nào. Trong khi đó, ngôi sao Phan Văn Đức vẫn là niềm hi vọng số 1 của đội bóng xứ Nghệ.

Thái Bá Sang cũng kịp thời bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân

Phan Văn Đức vẫn là niềm hi vọng trên hàng công

Trước trận đấu gặp Quảng Ninh, đội trưởng Văn Khánh chia sẻ, toàn đội đã tập luyện và chuẩn bị rất nghiêm túc và ý thức được tình hình khó khăn lúc này. Đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu ngày 18/3 tới.

Được biết, cuộc so tài giữa SLNA và Than Quảng Ninh trên sân Vinh diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/3 đã được chính quyền địa phương cho phép đón khán giả. Tuy nhiên CLB SLNA thông báo chỉ phát hành 2.000 vé.

Nhằm đảm bảo an toàn công tác chống dịch Covid-19, BTC trận đấu đề nghị khán giả tuyệt đối phải đeo khẩu trang khi vào sân; 100% ngồi giãn cách 1 ghế giữa 2 người; tuân thủ nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP