Trong nước

Trót khoe thân với kẻ bần tiện, bị cưỡng đoạt hơn 100 triệu đồng

Trước thái độ muốn chia tay của chị Mai, Cường nảy ý đồ chiếm đoạt tiền của bạn tình, bằng những bức ảnh khỏa thân của chị Mai trong những lần “chat sex”.

Ngày 9-5, CQĐT CATP Hải Phòng đã tạm giữ hình Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi) trú tại Lê Chân, Hải Phòng, để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Người bị hại trong vụ án này là chị Mai (32 tuổi), trú ở tỉnh Đồng Nai.


Chân dung kẻ tống tiền bạn tình

Bước đầu, Nguyễn Mạnh Cường khai nhận, từ năm 2012, anh ta quen biết chị Mai qua mạng Internet rồi nảy sinh tình cảm. Nhiều lần, Cường và chị Mai đã “chat sex” và hẹn gặp nhau để quan hệ tình dục. Mỗi lần như vậy, Cường đều ghi lại hình ảnh với lý do để lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa hai người.

Được vài tháng, chị Mai muốn chấm dứt mối quan hệ ấy. Cường lập tức thay đổi thái độ, bắt bạn tình phải đưa tiền nếu không sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân qua Internet cho chồng chị S đang ở Mỹ biết. Từ năm 2013 đến khi bị bắt, Cường đã ép, nhận của chị Mai hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30-4, kẻ bần tiện tiếp tục giở trò cũ, bắt chị Mai phải chuyển gần 80 triệu đồng và thông báo sẽ vào Đồng Nai lấy tiền. Không chuẩn bị đủ tiền, chị Mai khất và đã làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an.

Quay về Hải Phòng, kẻ tống tiền đã bị lực lượng Công an bắt giữ cùng chiếc USB chứa ảnh “nóng” của chị Mai.

(Tên của người bị hại đã được thay đổi)

Tác giả bài viết: M.M

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP