Thể thao

Trọng tài từng khiến Long An phản ứng vẫn làm nhiệm vụ ở V-League

Ông Nguyễn Trọng Thư làm trọng tài thứ tư trong trận hoà không bàn thắng giữa Hà Nội và Bình Dương ở vòng bảy của V-League 2017 ngày 26/2.

Trọng tài Trọng Thư làm nhiệm vụ ở vòng 7 V-League 2017. Ảnh: Lâm Thoả.

Trong trận đấu ở vòng sáu trên sân Thống Nhất tuần trước, ông Thư đã thổi phạt đền cho TP HCM khi tỷ số đang là 2-2. Khi đó, các cầu thủ Long An không phục, và phản ứng tiêu cực bằng cách đứng im cho đối thủ ghi thêm bàn.

Sau sự cố đó, Long An chịu hàng loạt án phạt, trong đó Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong ba năm, đội trưởng Quang Thanh và thủ thành Minh Nhựt bị treo giò hai năm. Ông Thư thì không nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào. Quyết định thổi phạt đền kể trên của ông không sai, nhưng vị con trai của trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi trận đó đã có không ít quyết định khác gây tranh cãi.

Chiều nay 26/2, ông Thư tiếp tục được phân công làm nhiệm vụ, với vai trò là trọng tài thứ tư trong cuộc thư hùng giữa Hà Nội và Bình Dương. Động thái này có nghĩa là trọng tài từng hai lần giành danh hiệu “Còi vàng” này được Ban trọng tài xác định hoàn thành công việc trong trận đấu tai tiếng trên sân Thống Nhất cách đây một tuần.

Bắt chính trong trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương là trọng tài Trần Văn Lập. Ông hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng khi trận đấu không có tình huống nào thực sự căng thẳng, có thể gây tranh cãi.

Hà Nội bất lực trước hàng phòng ngự của Bình Dương. Ảnh: Ngọc Dung

Hoàng Vũ Samson thi hành xong án phạt treo giò sau sự cố vào bóng nguy hiểm với cầu thủ HAGL, trở lại đội hình xuất phát của Hà Nội. Tuy nhiên, hàng công của đội bóng thủ đô lại chơi trận tệ nhất kể từ đầu mùa.

Các mũi nhọn như Samson, Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương... bất lực trong việc khoan thủng hàng phòng ngự chơi thấp, với số đông của Bình Dương, khiến bầu Hiển ngồi trên khán đài không được ăn mừng bàn thắng. Đây là trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không ghi được bàn.

“Đây là trận đấu không tốt của hàng công. Các cầu thủ bị tâm lý, chơi nôn nóng nên kém chuẩn xác trong những đường bóng quyết định”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.


Ở bên kia chiến tuyến, Bình Dương đá thiên về phòng ngự nên chân sút tốt nhất giải Anh Đức ở phía trên “đói bóng”. Suốt 90 phút, đội khách không tung ra được một cú sút nào đi trúng khung thành đối phương. Tuy vậy, HLV Trần Bình Sự cho biết ông hài lòng khi đội nhà có một điểm ra về.

Không thể đánh bại Bình Dương, Hà Nội vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ ba với 12 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ còn hơn Quảng Ninh về hiệu số bàn thắng bại. Vòng 7, đội bóng đất Mỏ đánh bại Sài Gòn 3-0. Vũ Minh Tuấn là người hùng khi lập một cú đúp.

Tác giả bài viết: Lâm Thỏa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP