Thể thao

Trọng tài thổi phạt đền 'tưởng tượng' giúp Tiến Linh lập công

Tối 13/3, CLB Hải Phòng để rơi chiến thắng trong chuyến làm khách Bình Dương ở vòng 4 V.League 2022 vì một quả phạt đền gây tranh cãi.

Trận đấu mới trôi qua giây thứ 30, đội khách Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số vào lưới Bình Dương sau tình huống phối hợp đẹp mắt giữa Hải Huy, Việt Hưng và người dứt điểm là ngoại binh Rimario Gordon.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Bình Dương đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau quả đá phạt của Trần Duy Khánh, tiền đạo trẻ Việt Cường băgn cắt đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Đình Triệu bất lực.

Trong hiệp một, Hải Phòng một lần nữa vượt lên dẫn trước ở phút 33. Sau đường tạt bóng của Martin Lò trúng người hậu vệ Bình Dương bật ra, Hoàng Thái Bình tung cú xa đẹp mắt hạ gục thủ môn Bình Dương.

Những phút sau đó, Bình Dương thi đấu rất bế tắc, không thể dồn ép được Hải Phòng. Nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể bảo vệ được thành quả bởi một quả phạt đền “tưởng tượng”.

Điểm phạm lỗi ngoài vòng 16m50 nhưng CLB Hải Phòng vẫn bị trọng tài Xuân Hùng thổi phạt đền.

Phút 80, Tiến Linh thực hiện đường chuyền bổng qua đầu hàng thủ Hải Phòng và Vĩ Hảo thoát xuống khống chế nhưng bị Ngọc Thịnh truy cản trái phép.

Trọng tài Xuân Hùng đã chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng xem lại phay quay chậm, điểm phạm lỗi ở ngoài vạch 16m50. Trên chấm 11m, Tiến Linh dễ dàng đánh lừa thủ môn Đình Triệu để gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương.

CLB Hải Phòng không muốn ra về với một điểm, nên mạo hiểm dâng cao tìm bàn thắng, hệ quả là tới phút 86, Vũ Ngọc Thịnh phải nhận thẻ đỏ trong pha phạm lỗi chống phản công.

Chơi hơn người, nhưng Bình Dương không thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Hòa 2-2, CLB Hải Phòng vẫn duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng khi có 8 điểm sau 4 trận.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP