Thể thao

Trọng tài Kuwait bắt trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia

Ông Alali Ahmad sẽ cầm còi trận đấu giữa thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo và đoàn quân của Shin Tae-yong vào tối 7/6.

Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) châu Á thông báo tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu tuyển Việt Nam gặp Indonesia. Ông Ahmad người Kuwait sẽ điều khiển trận đấu này cùng tổ trọng tài người ở Trung Đông.

Các cộng sự của ông gồm 2 trợ lý Shubber Faisal Alawi Sayed (Bahrain) và ông Al Shammari Abdulrahim Habeeb T (Saudi Arabia), trọng tài thứ 4 là ông Mahfoodh Ammar Ebrahim Hasan (Bahrain).

Ông Alali từng bắt chính trận giao hữu giữa UAE với Bahrain. Ảnh: Gulf Today.

Trọng tài chính người Kuwait sinh năm 1984, từng có nhiều kinh nghiệm làm các giải quốc tế lẫn vòng loại World Cup. Thống kê của Worldreferee cho thấy ông rút thẻ khá ít, tỷ lệ 1.1 thẻ vàng/trận.

Ông Alali Ahmad từng làm trọng tài thứ 4 trong trận đấu giữa Hong Kong (Trung Quốc) với Campuchia và Uzbekistan với Yemen ở vòng loại world Cup thứ 2 diễn ra năm 2019.

Ông Alali chưa từng làm nhiệm vụ trong các trận đấu của tuyển Việt Nam. Trận đấu gần đây nhất "vua áo đen" này làm nhiệm vụ là ở AFC Cup 2021 giữa Nepal Army với Police vào ngày 7/4.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia diễn ra lúc 20h45 giờ địa phương (tức là lúc 23h45 giờ Việt Nam). Đây là loạt trận thứ 6 của tuyển Việt Nam.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP