Thể thao

Trọng tài khiến CĐV mất 90.000 bảng

Tình huống va chạm giữa Son Heung-min và McTominay cùng quyết định của trọng tài khiến một CĐV mất khoản tiền thắng cược gấp 18.000 lần.

Ở loạt trận vòng 31 Premier League, một CĐV có nickname JJ đã dùng 5 bảng để dự đoán tỷ số của 3 trận đấu Burnley gặp Newcastle, West Ham gặp Leicester và Tottenham gặp Man Utd.

CĐV này đoán đúng Burnley thua Newcastle 1-2, West Ham đánh bại Leicester 3-2. Ở màn đọ sức giữa Tottenham và Man Utd, JJ dự đoán thắng lợi 4-1 nghiêng về phía "Quỷ đỏ".

Nếu dự đoán đúng kết quả cả 3 trận, JJ sẽ nhận về khoản tiền thắng cược gấp 18.000 lần, tương đương 90.000 bảng. MU đã thắng Spurs, nhưng chỉ với tỷ số 3-1.

Son nằm sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đội khách. Ảnh: Getty.

Trên thực tế, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể giành thắng lợi 4-1 tại London, nếu không có tình huống va chạm giữa Son Heung-min và Scott McTominay. Trọng tài Chris Kavanagh quyết định tước bàn thắng của Edinson Cavani, do ông xác định McTominay đã phạm lỗi khi tham gia pha tấn công.

Ông Kavanagh có quyết định gây tranh cãi. Một số chuyên gia cho rằng McTominay đã phạm lỗi, thậm chí xứng đáng nhận thêm thẻ vàng, số còn lại khẳng định tổ trọng tài mắc sai lầm khi tước bàn thắng của MU.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer mỉa mai Son: "Nếu con tôi ăn vạ như vậy, nó sẽ phải nhịn đói". Ngay lập tức, Jose Mourinho lên tiếng đáp trả: "Thật may khi Sonny không có người cha thiếu tình người như Solskjaer".

Trận thua trên sân nhà khiến cánh cửa vào top 4 của Spurs ngày càng thu hẹp. Sau 31 vòng, "Gà trống" đang kém top 4 khoảng cách 6 điểm.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Tác giả: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP