Thể thao

Trọng tài “cướp” 2 quả penalty của HAGL bị “trảm”

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu, Trần Đình Thịnh và Trương Hồng Vũ bị đình chỉ làm nhiệm vụ.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu trong trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn

Ban Trọng tài VFF đã ra quyết định kỷ luật với các trọng tài không hoàn thành nhiệm vụ từ đầu mùa giải V-League 2019. Theo đó, ông Trần Đình Thịnh và Nguyễn Ngọc Châu nghỉ hết giai đoạn lượt đi, trong khi ông Trương Hồng Vũ nghỉ ba vòng.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu không hoàn thành nhiệm vụ trong trận HAGL thua Sài Gòn 1-3 ngày 5/3. Trên sân Pleiku, cầu thủ Sài Gòn hai lần để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng ông Châu không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền.

Ông Trần Đình Thịnh mắc sai sót trong trận Hà Nội thắng Viettel 2-0 ngày 6/3. Trong tình huống Viettel được hưởng 11m, thủ môn Văn Công di chuyển trước khi Paulo chạm bóng nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Tiếp đó, ông chỉ rút thẻ vàng với Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này vào bóng bằng hai chân nguy hiểm với Văn Kiên.

Trọng tài Trương Hồng Vũ mắc sai sót ở trận Quảng Nam hòa Hà Nội 1-1 ngày 2/3. Trung vệ Thiago để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha dứt điểm của Văn Quyết nhưng đội khách không được hưởng 11m.

Hiện tại, V-League 2019 đang trong giai đoạn tạm nghỉ để tuyển U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2019. Theo lịch, vòng 4 V-League 2019 sẽ trở lại vào ngày 5/4.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: bị trảm ,HAGL ,trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP