Thể thao

Trọng tài bị tố thổi hết trận sớm để giúp Real

Các cổ động viên của Man City đã phát điên khi trọng tài Daniele Orsato kết thúc trận bán kết Champions League lượt về với Real sớm 10 giây.

Các nhà ĐKVĐ Premier League nghĩ rằng họ có đủ thời gian để tung ra một đợt tấn công cuối cùng để tiếp tục duy trì giấc mơ châu Âu một cách tuyệt vọng. Nhưng trọng tài Orsato có những ý tưởng khác khi thổi còi kết thúc trận đấu khi đồng hồ đang là 2 phút 50 giây dù thời gian bù giờ vẫn ghi là 3 phút.

Trên thực tế, mười giây còn lại có thể không tạo ra nhiều khác biệt, nhưng các cổ động viên của Man City - những người tin rằng họ nên có nhiều thời gian hơn do sự lãng phí thời gian của Real - vẫn cảm thấy tức giận.

Một người đã tweet: "Hả ??? Sớm 10 giây? Trọng tài thực sự là một trò đùa". Một người khác đã đăng: "Thật đau lòng. Trọng tài đã dàn xếp 100% trận đấu. Dù sao thì chúng ta cũng cần đứng dậy ngay bây giờ và chúng ta lại tiếp tục vào mùa giải tới".

Một người nói thêm: "Trọng tài này là một sự ô nhục. Tôi thực sự tin rằng trận đấu này đã được dàn xếp". Một người khác viết: "Tôi không phải là người hâm mộ Man City NHƯNG đây là một trò đùa. Trọng tài đó đang được trả tiền. Vụ dàn xếp lớn nhất mà tôi từng thấy!".

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola, cũng tỏ ra vô cùng tức giận khi chỉ có 3 phút được thêm vào thời gian bù giờ, bất chấp trận đấu phải nhiều lần dừng lại.

Và người hâm mộ có thể đã được tha thứ vì không muốn trọng tài kết thúc trận đấu sớm sau hai trận bán kết gay cấn. Đầu tiên, Man City rời Etihad ở trận lượt đi với chiến thắng 4-3 khi hành quân đến thủ đô Tây Ban Nha với tỷ số cách biệt trong gang tấc.

Và sau khi Riyad Mahrez mở tỷ số ở phút 73, họ coi như đang trên đường vào 2 trận chung kết liên tiếp. Bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng của câu lạc bộ Jack Grealish sau đó đã có những pha dứt điểm khiến thủ môn Thibaut Courtois phải vất vả cứu thua.

Khi trận đấu bước sang phút 90, ngay cả những cổ động viên trung thành nhất của Real có lẽ cũng hết hy vọng. Nhưng may mắn cho họ, siêu dự bị Rodrygo đã xuất sắc ghi hai bàn trong 2 phút để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Kịch tính hơn đã xảy ra khi Ruben Dias hạ gục Karim Benzema trong vòng cấm và cầu thủ người Pháp thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 95 đưa Real vào chung kết.

Man City vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi chiếc cúp Champions League đầu tiên của mình. Còn đối với Real, họ đã có 17 lần vào chung kết trong đó có 13 lần đăng quang. Liệu sẽ có lần thứ 14 cho Los Blancos?

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP