Giải trí

Trong ngày cưới, Phương Thanh tiết lộ bất ngờ về vợ rapper Tiến Đạt

Trong ngày cưới của Tiến Đạt, Phương Thanh tiết lộ Thụy Vy rất được lòng gia đình nhà chồng.

Hình ảnh trong lễ cưới khiến vợ Tiến Đạt vướng nghi vấn cưới chạy bầu.

Ngoài đời, Phương Thanh và Thụy Vy - vợ rapper Tiến Đạt có mối quan hệ khá thân thiết. Chính nữ ca sĩ là người thúc giục Tiến Đạt cưới vợ và âm thầm cùng gia đình anh chuẩn bị cho lễ cưới này.

Trong ngày cưới của Tiến Đạt, Phương Thanh tiết lộ Thụy Vy rất được lòng gia đình nhà chồng. “Khi biết tin Tiến Đạt quen Thụy Vy, trong lòng tôi rất thích. Tôi cũng về nói với má của Đạt rằng, Vy là một cô gái rất dễ thương, và hai má con mình phải “ép” bằng được Đạt lấy Vy. Tôi nghĩ, người đàn ông hạnh phúc nhất không phải là lấy được người vợ đẹp nhất hay sở hữu điều gì cao sang hơn, mà là khi gắn bó cuộc đời mình với một người phụ nữ biết làm vợ”.

“Nhiều lần đi chung, tôi soi kỹ lắm. Vy rất thương Tiến Đạt. Là người chị, tôi rất vui khi Tiến Đạt đã tìm được một nửa đích thực của đời mình. Tôi cũng rất thương Đạt. Cậu ấy rất hiền lành, dễ thương, đúng mẫu đàn ông của gia đình”- Phương Thanh chia sẻ.

Trong khi đó, mẹ Tiến Đạt khá hài lòng khi con trai cưới Thụy Vy. Bà thổ lộ: “Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy về nhà. Con dâu tôi xinh xắn và biết chia sẻ, lấy được tình cảm gia đình nhà chồng, nhất là tôi. Khi Phương Thanh nói rất ưng ý người yêu con trai tôi, tôi và nữ ca sĩ âm thầm xúc tiến đám cưới diễn ra nhanh chóng”.

Nói về nghi vấn cô dâu đang mang bầu do vòng hai lớn hơn so với bình thường, ca sĩ Phương Thanh đã gắn thẻ Tiến Đạt và Thụy Vy kèm lời nhắn: “Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn”.

“Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm”- Phương Thanh hài hước nói thêm.

Về phía Thụy Vy, cô cũng lên tiếng giải thích: "Lỗi tại em xuống cân, lại mặc áo cưới quá rộng nên nhìn giống có bầu. Vậy em sẽ cố gắng có bầu rồi sinh con cho chị Chanh ẵm nhé".

Vợ Tiến Đạt tên đầy đủ là Lê Thụy Vy, sinh năm 1991, tại Bình Thuận. Cô hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP