Giải trí

Trọng Hưng va chạm giao thông, danh tính cô gái ngồi trên xe gây tò mò

Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu đây có phải người yêu mới của Trọng Hưng sau khi đổ vỡ với cô giáo Âu Hà My.


Có thể nói 2020 là năm không mấy suôn sẻ với Nguyễn Trọng Hưng. Trước đó, chàng đạo diễn trẻ vừa bước qua cuộc hôn nhân lùm xùm với giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Trọng Hưng thời gian gần đây đã trở về guồng cuộc sống mới, chơi golf, thậm chí còn khoe đang giảm cân để lấy lại thân hình 6 múi như xưa.

Tuy nhiên, "sao quả tạ" dường như vẫn còn đeo bám Trọng Hưng khi mới đây, một cư dân mạng đã vô tình bắt gặp chàng đạo diễn trẻ đang giải quyết rắc rối khi va chạm giao thông

Cụ thể, mới đây, trong đoạn clip được quay lại bởi một người đi đường. Chưa rõ lỗi sai của vụ va chạm này thuộc về ai, nhưng cộng đồng mạng lại chú ý nhiều hơn đến một chi tiết khác: dường như nam diễn viên Đi qua mùa hạ đã có "người mới"?

Ảnh rõ hơn về cô gái trong xe của chồng cũ Âu Hà My

Nguyên nhân cũng là vì trong đoạn clip va chạm giao thông của Trọng Hưng được quay lại đã xuất hiện bóng dáng của một cô gái ngồi trong xe anh chàng. Tuy nhiên, vì ánh sáng không tốt, cô gái lại đeo khẩu trang kín mặt nên rất khó nhận ra đây là ai.

Vì vậy cộng đồng mạng chỉ có thể đặt câu hỏi liệu đó có phải anh đã tìm được tình mới sau ly hôn hay không và danh tính chính xác của cô gái là gì?

Vị trí cô gái bí ẩn này ngồi là ở ghế phụ - thường dành cho những người quan trọng như em gái, người yêu. Khả năng cao nam diễn viên Đi qua mùa hạ đã tìm được người yêu mới sau khi đường ai nấy đi với Âu Hà My.

Thời gian trước, anh chàng từng than thở 'Biết thế không lấy vợ' trong một hội nhóm kín.

Trọng Hưng và Âu Hà My từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng kể từ sau khi nữ giảng viên đăng tải đoạn clip chất vấn chồng về việc ngoại tình, có người mới, bạc đãi mình trong lúc còn chưa ly hôn, hình ảnh và danh tiếng của Trọng Hưng xuống dốc, khiến anh bị tẩy chay kịch liệt trên mạng xã hội

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP