Giải trí

Trọng Hưng lại gây tranh cãi khi tuyên bố 'biết thế không lấy vợ'

Đạo diễn Trọng Hưng chia sẻ rằng "biết thế không lấy vợ thời gian còn lại để làm từ thiện còn hơn...". Cũng như nhiều lần trước đó, chồng cũ của Hà My tiếp tục nhận phải không ít chỉ trích.

Dù ồn ào ly hôn của Trọng Hưng và Âu Hà My đã tạm thời lắng xuống nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi Âu Hà My đến nay vẫn "án binh bất động" thì Trọng Hưng lại lựa chọn cách đối mặt với dư luận mặc cho bị chỉ trích.

Chưa dừng lại ở đó, nam đạo diễn gần đây lại gây tranh cãi khi muốn lên show của siêu mẫu Xuân Lan để nói về vợ cũ. Theo như Xuân Lan chia sẻ, cô đã từng gọi điện thoại cho cô gái bị cho là “tiểu tam” trong câu chuyện của Trong Hưng và Âu Hà My để mời tham gia chương trình của mình. Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả, người nói chuyện với Xuân Lan sau đó lại chính là Trọng Hưng.

Trong khi Trọng Hưng liên tục đăng đàn thì Âu Hà My lại hoàn toàn im ắng.​

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng lại khiến dân tình được một phen xôn xao khi chính thức gia nhập diễn đàn mạng xã hội mang tên: “Biết thế không lấy vợ”. Đặc biệt, trong diễn đàn này, chồng cũ của Âu Hà My còn đăng tải bài viết gây chú ý về chuyện đáng nhẽ ra không nên lấy vợ. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Biết thế không lấy vợ, thời gian còn lại để làm từ thiện còn hơn… Anh em kết bạn chuẩn bị off nhé! P/s: Gặp đúng người thì tôi vẫn cưới nhé”.

Động thái mới đây của Trọng Hưng khiến nhiều người chú ý

Trước đó không lâu, anh chàng diễn viên trẻ khiến cư dân mạng cũng phải bất ngờ khi yêu cầu tham gia vào một hội nhóm mang tên: "Hội những người anti cô giáo Âu". Theo đó, đến chính admin phụ trách việc phê duyệt thành viên cũng cảm thấy giật mình khi Trọng Hưng xuất hiện ở mục yêu cầu tham gia, người này còn tổ chức "trưng cầu ý dân" để thảo luận xem có nên đồng ý cho nam diễn viên vào hội hay không. Điều đáng nói chính là bình luận "khẩn thiết" của Trọng Hưng ở bên dưới bài viết của admin: "Cho tôi vào cho vui đi anh em".

Trước đó, Trọng Hưng cùng từng xin vào nhóm 'anti cô giáo Âu'

Liên tục có những động thái mới, Trọng Hưng cũng tiếp tục bị dân mạng ném đá. Họ cho rằng mọi chuyện đã qua 2 tháng và Âu Hà My chọn cách im lặng, Trọng Hưng cũng nên để mọi chuyện qua thật nhẹ nhàng.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP