Thể thao

Trọng Hoàng trấn an người hâm mộ về tình hình chấn thương

Trọng Hoàng hy vọng sẽ kịp thời bình phục chấn thương để có thể cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận hoà 1-1 của CLB Viettel và TPHCM trên sân Thống Nhất tại vòng 11 V-League 2021 tối 27/4. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chẩn đoán Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ từ 6-8 tuần.

Trong trường hợp này, tiền vệ Viettel khó lòng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, diễn ra tại UAE nửa đầu tháng 6 tới. Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam bởi Trọng Hoàng là trụ cột, đang có phong độ cao.

Tuy nhiên, nhiều khả năng chấn thương của Trọng Hoàng sẽ bình phục sớm hơn. Đại diện Viettel cho biết, thông báo từ phía Viettel về quãng thời gian Trọng Hoàng phải rời xa sân cỏ chỉ là trong trường hợp xấu nhất. Với cơ địa tốt, tiền vệ xứ Nghệ hoàn toàn đủ khả năng rút ngắn thời gian hồi phục, nhanh nhất là 2-3 tuần.

“Chấn thương của tôi cũng không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Bác sĩ có nói tôi sẽ cần khoảng 2-3 tuần là có thể hồi phục, trở lại tập luyện bình thường. Trước mắt, tôi sẽ trở về nhà nghỉ lễ ít hôm cùng gia đình rồi sẽ ra Hà Nội để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju Young. Hy vọng, mọi thứ diễn ra tốt đẹp để có thể cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022”, Trọng Hoàng cho biết.

Trên trang cá nhân mới đây, Trọng Hoàng đăng ảnh đi du lịch Côn Đảo cùng Quế Ngọc Hải và một số người bạn. Trong ảnh, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy cầu thủ 31 tuổi không phải chống nạng hay đeo băng, nẹp bảo vệ chân.

Tại phần còn lại của vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Indonesia ngày 7/6 do dính thẻ phạt, chỉ có thể trở lại ở đọ sức với Malaysia ngày 11/6 và trận cuối với UAE ngày 15/6.

Tác giả: Trọng Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP