Thể thao

Trọng Hoàng: “Tinh thần các cầu thủ đều đã sẵn sàng”

Lần đầu tiên chinh chiến tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, Trọng Hoàng khẳng định tinh thần của các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng.

Đội tuyển Việt Nam làm nên chiến tích lịch sử với tấm vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á lần đầu tiên. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với 5 đội bóng: Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Đây đều là những đối thủ mạnh và xếp trên ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng của FIFA.

Trong những ngày chuẩn bị cho hành trình lịch sử này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng gặp vô vàn khó khăn, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh, thành phố. Vượt qua mọi trở ngại ấy, các cầu thủ đều giữ được tinh thần tốt và sẵn sàng ra sân chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

ĐT Việt Nam đối mặt vô vàn khó khăn ở đợt tập trung lần này

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Trọng Hoàng đã nói lên nỗi lòng của toàn đội, đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm vượt khó.

"Sau khi thi đấu xong vòng loại thứ 2 World Cup tại UAE, chúng tôi còn thi đấu AFC Champions League tại Thái Lan. Hoàn tất 2 tuần cách ly tập trung tại Hà Nội, chúng tôi trở về gia đình và được cách ly tại nhà. Anh em đều trân trọng từng phút giây quý giá bên gia đình, vợ con bởi gần 3 tháng không gặp mặt người thân.

Chúng tôi lại sắp đối mặt với những thử thách cực đại. Đây sẽ là đợt tập trung lịch sử khi lần đầu tiên tuyển Việt Nam lọt vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cá nhân tôi và mọi người ai cũng rất háo hức chờ hội quân cùng thầy Park để chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út ngày 2/9 tới.

Trọng Hoàng thể hiện quyết tâm

Trước ngày ra Hà Nội, chúng tôi đã xét nghiệm PCR và đều có kết quả âm tính. Lên đội tuyển, sẽ được xét nghiệm Covid-19 thêm một lần nữa mới được phép bước vào tập luyện. Tinh thần anh em đều rất sẵn sàng".

ĐT Việt Nam sẽ có trận mở màn với chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út vào đúng ngày 2/9 - Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Một kết quả tốt sẽ là món quà to lớn nhất mà "Những chiến binh Sao vàng" có thể gửi tới toàn thể người dân Việt Nam.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP